Sự thật về thần dược "sửa cái ngàn vàng"

Ngày 13/06/2013 20:39 PM (GMT+7)

“Thần dược” biến gái có chồng thành gái “zin” sau khi xịt khoảng 15 phút đang được rao bán nhan nhản trên thị trường TP.HCM.

“Bùa yêu” giữ chồng?

Trên các trang mạng, loại thuốc có khả năng làm bộ phận của chị em co thắt và khít lại đang được quảng cáo rầm rộ. Đặc biệt đối với chị em sau khi sinh nở, thì “thần dược” này sẽ giúp chị em lấy lại được tự tin đối với chồng khi “lâm trận”.

Theo lời quảng cáo, chúng tôi tìm đến địa chỉ trên đường Trần Quang Khải, Q.1 hỏi mua hàng liền nhận được sự tiếp đón niềm nở của một người đàn bà khoảng hơn 40 tuổi.

Qua lời giới thiệu, chị ta đã kinh qua công việc buôn bán các sản phẩm “hỗ trợ tình dục” được hơn 5 năm nên loại “thần dược” nào, công dụng, tính chất ra sao, chị ta đều nắm trong lòng bàn tay.

Sự thật về thần dược quot;sửa cái ngàn vàngquot; - 1

“Cò” tư vấn về “thần dược” biến gái có chồng thành gái “zin”.

Chúng tôi đến chưa kịp ngồi, chị ta đã mời chào đon đả: “Tụi em muốn mua hàng gì? loại dành cho vợ hay chồng?”. “Vợ em mới sinh, làm chuyện ấy không còn nhiều cảm giác, chị có cách nào chỉ giúp em?”. Chị ta gật gù ra chiều hiểu chuyện rồi quảng cáo luôn: “Không chỉ bán loại hàng đó, chỗ chị còn có các loại gel làm cương dương, trị xuất tinh sớm, tăng khoái cảm, sức bền… dành chon nam và các loại gel bôi trơn, thu nhỏ, tạo hung phấn… dành cho nữ. Tụi em muốn mua loại nào chị tư vấn cho”.

Nói xong, chị ta lấy trong tủ kính của mình một sấp các hộp từ lớn đến nhỏ. Trên nền bao bì thường in hình nữ giới lõa lồ quấn với người nam đầy khiêu gợi. Từ hàng rẻ tiền cho đến loại hạng sang, từ hàng Trung Quốc cho đến xuất xứ Tây Âu  được chất đầy trong tủ kính.

Theo chị ta, hiện có 2 dòng sản phẩm dùng để “độ” bộ phận của chị em, loại của Hàn Quốc bán với giá 850.000/1 tuýp. Còn loại Canada giá 950.000/1 tuýp. Tuy nhiên khi cầm hộp gel lên quan sát kỹ, chúng tôi thấy xuất hiện nhan nhản chữ Trung Quốc trên mặt bao bì.

“Chị nói hàng từ Tây Âu, Hàn Quốc sao trên bao bì có chữ Trung Quốc?”, tôi thắc mắc. Chị ta quay sang: “Có sao đâu, mấy công ty bên đó họ liên kết với Trung Quốc sản xuất ấy mà! Bao bì vậy thôi chứ bên trong là hàng “xịn” đó, ở đây nhiều lúc chị còn không có hàng mà bán ấy chứ!”.

Chị ta tiếp tục tiếp thị bằng màn “quăng bom”: “Loại này là hàng cao cấp, chuyên biệt giúp co thắt và se khít âm đạo mang lại cảm giác thăng hoa sẽ tạo thích thú cho những lần “yêu”. Cái này mấy chị sồn sồn gọi nó là “bùa yêu” để giữ chồng đó!”.

Sự thật về thần dược quot;sửa cái ngàn vàngquot; - 2

Vô số “thần dược” hỗ trợ tình dục.

Để chúng tôi tin tưởng, người này còn lấy dẫn chứng vu vơ để lòe mua hàng: “Có nhiều chị em đến đây mua hàng, họ thừa nhận hàng của tôi hiệu nghiệm.  Chưa sử dụng loại này, họ bị chồng hờ hững, cuộc sống vợ chồng có dấu hiệu xa cách. Nhưng từ khi biết tìm đúng loại “thần dược” này chồng của họ đã quay lại “yêu” còn nồng cháy hơn”.

Lúc chúng tôi chuẩn bị ra về thì một phụ nữ tuổi ngoài 30 cũng vừa đến. Thấy chị ta chúng tôi hỏi: “Chị đến mua “thần dược” hả?”. Người này quay sang nói “sốc hàng”: “Thần với chả dược, quảng cáo một đằng, tác dụng một nẻo. Tiền bỏ ra mua đâu có ít, thế mà sử dụng không hiệu quả lại còn bị chồng la mắng là dùng mấy loại thuốc vớ vẩn”.

Coi chừng “rước họa vào thân”

Tiếp tục tìm đến địa chỉ bán “thần dược” trên đường D2, Q.Bình Thạnh, chúng tôi chóng mặt bởi màn tiếp thị “máu lửa” của người bán hàng tên H.

Tại căn phòng nhỏ, ẩm thấp, ít ánh sáng, nam thanh niên luôn miệng tư vấn cho chúng tôi biết công năng của từng loại sản phẩm mà anh đang chào bán. Sản phẩm thì mỗi loại khác nhau, nhưng nó đều là “công cụ” hấp dẫn cho những lần “hợp tác” được lên đỉnh.

Anh ta giới thiệu một loạt “thần dược”: gel tăng khoái cảm hưng phấn cho nữ Exci… sẽ khiến các bạn nữ rạo rực, máu lửa và tạo cảm giác cực khoái trong lúc làm chuyện ấy. Rồi các loại thuốc kích thích tình dục như gel bôi trơn, tạo nước cho âm đạo cho đến hàng của nam như thuốc làm to “của quý”, chống xuất tinh sớm đều mang tên Vimax…

Nhưng theo H. hiện nay loại hàng bán chạy nhất là gel bôi làm “cô bé” của chị em co khít lại như gái còn “zin” và loại màng trinh giả. Hai loại này được người đặt hàng online nhiều và thường “cháy” hàng.

Sự thật về thần dược quot;sửa cái ngàn vàngquot; - 3

Dụng cụ sextoy cũng được chào bán.

Chỉ cần bôi một lượng nhỏ gel vào “cô bé” trước khi làm chuyện ấy khoảng 15 phút, các cơ trong “bộ phận” của chị em sẽ co lại làm cho âm đạo trở lại như lúc còn “zin”. “Màng trinh nhân tạo, khi quan hệ nó sẽ tự tạo ra một chất dịch màu đỏ giống hiện tượng chảy máu trinh của những cô gái còn trinh tiết. Đây được xem là sự thay thế hoàn hảo cho những lần trải nghiệm “mới” vừa rẻ và tiện lợi”, H. Rao giảng cư như “chuyên gia”.

Các sản phẩm hỗ trợ khi “yêu” đều là các sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Trên bao bì lại không có thông tin liên quan, không có chứng thực y tế về mức độ an toàn, hạn sử dụng của sản phẩm… Vậy nên, “quý ông”, “quý bà” nên thận trọng khi sử dụng loại “thần dược” không rõ nguồn gốc, tác dụng kẻo “rước họa vào thân”…

Bác sĩ Lê Minh Ký - Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức, TP.HCM cho biết: “Chúng tôi chưa từng hay biết có loại thuốc khiến “cô bé” của chị em se khít lại sau một lần xịt được bán trên thị trường.

Mỗi chúng ta nên là người tiêu dùng thông minh, không nên tin theo những lời quảng cáo trên mạng mà mua về sử dụng. Người dân thường có thói quen mua thuốc theo những quảng cáo mà không biết tới nguồn gốc, xuất xứ cũng như công thức tác dụng thật của nó.

Tốt nhất, trước khi mua sản phẩm gì về thuốc, nhất là các loại thuốc hỗ trợ về chuyện tình dục, nên hỏi ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia tư vấn để tránh được những hệ lụy khó lường”.

Tuấn Thông
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan