Sững sờ phát hiện thi thể còn nguyên vẹn của cặp vợ chồng sau 75 năm mất tích bí ẩn

Ngày 19/07/2017 17:47 PM (GMT+7)

Thi thể một cặp vợ chồng Thụy Sỹ mất tích cách đây 75 năm được tìm thấy nguyên vẹn dưới lớp băng tuyết ở dãy núi Alps.

Vào ngày 15/8/1942, cặp vợ chồng Marcelin và Francine Dumoulin đột nhiên mất tích khi đi vắt bò sữa ở làng Chandolin, bang Valais, Thụy Sĩ. 

Người con gái Marceline Udry-Dumoulin, nay 79 tuổi, cho biết bà cùng 6 anh chị em của mình đã không ngừng tìm kiếm suốt mấy chục năm qua nhưng không hề có bất cứ tung tích gì. 

Sững sờ phát hiện thi thể còn nguyên vẹn của cặp vợ chồng sau 75 năm mất tích bí ẩn - 1

Thi thể của cặp vợ chồng mất tích 75 năm trước được tìm thấy.

"Chúng tôi đã dành cả đời đi tìm bố mẹ, không ngừng nghỉ. Chúng tôi nghĩ rằng một ngày nào đó sẽ được chôn cất hai người một cách tử tế", bà Marceline chia sẻ. 

Mới đây, cảnh sát địa phương thông báo về hai thi thể có giấy tờ tùy thân được tìm thấy ở sông băng Tsanfleuron, gần một cáp treo trên khu nghỉ mát Les Diablerets ở độ cao 2,6 km. Một công nhân làm việc ở khu thang máy trượt tuyết trong resort Les Diablerets đã phát hiện ra hai thi thể này. 

Sững sờ phát hiện thi thể còn nguyên vẹn của cặp vợ chồng sau 75 năm mất tích bí ẩn - 2

Khi còn sống, bà Francine là giáo viên, còn ông Marcelin là thợ đóng giày 

Cảnh sát cho biết hai thi thể này nằm cạnh  nhau, cùng với sách, ba lô, đồng hồ và một số đồ dùng khác được đưa đến viện y tế Lausanne để kiểm tra ADN.

Theo ông Bernhard Tschannen, giám đốc của Công ty cáp treo Glacier 3000, hai thi thể này nằm cạnh nhau, cả 2 đều mặc kiểu quần áo từ hồi chiến tranh. Mọi thứ được bảo quản khá tốt nhờ băng tuyết. 

"Chúng tôi nghĩ rằng họ bị rơi vào một khe núi nào đó và mắc kẹt trong nhiều thập kỷ. Khi băng tan, thi thể mới lộ ra", ông nói thêm.

Sững sờ phát hiện thi thể còn nguyên vẹn của cặp vợ chồng sau 75 năm mất tích bí ẩn - 3

Khu vực tìm thấy thi thể

Thi thể của cặp vợ chồng sẽ được chôn cất vào cuối tháng 7 tại địa phương. Bà Marceline chia sẻ: "Trong tang lễ chúng tôi sẽ không mặc đồ màu đen. Tôi nghĩ rằng màu trắng phù hợp hơn. Nó đại diện cho niềm hy vọng mà tôi chưa bao giờ từ bỏ”.

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới