Tại hôn lễ, chú rể nói “Anh yêu người khác” khiến cô dâu và cả khách mời choáng váng

Ngày 10/08/2017 10:46 AM (GMT+7)

Khi trao nhau lời thề hẹn ước, chú rể bất ngờ tuyên bố đã yêu người khác nhưng cuối cùng cả cô dâu và các vị khách tham dự đều rơi nước mắt khi biết người đó là ai.

Đối với mỗi cặp đôi, ngày cưới luôn được xem là một trong những ngày quan trọng và ý nghĩa nhất trong cuộc đời. Tại buổi lễ đó, cô dâu và chú rể cùng nhau trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ tiếng cười, niềm vui, sự bất ngờ cho đến những giọt nước mắt hạnh phúc. Đó là khoảnh khắc mà có lẽ mọi người không thể nào quên.

Giống như các cặp đôi khác, hôn lễ của Jefferson và Jessica, đến từ Bồ Đào Nha, cũng là kết quả viên mãn sau một thời gian dài yêu nhau. Mọi thứ trong ngày cưới của họ diễn ra theo kế hoạch đã định trước cho đến khi hai người bắt đầu trao nhau lời thề hẹn ước.

Tại hôn lễ, chú rể nói “Anh yêu người khác” khiến cô dâu và cả khách mời choáng váng - 1

Hôn lễ của Jefferson và Jessica, đến từ Bồ Đào Nha, cũng là kết quả viên mãn sau một thời gian dài yêu nhau

Trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè, Jefferson quay sang Jessica và nói rằng: “Anh đã yêu một người khác”. Mọi người có mặt tại đó, đặc biệt là cô dâu, đều không hiểu chuyện gì đang diễn ra. Họ hoang mang trước tuyên bố của Jefferson bởi câu nói của anh là một điều mà không ai mong đợi.

Tuy nhiên, ngay sau khi tuyên bố điều đó, trước sự ngỡ ngàng của mọi người, Jefferson từ từ tiến đến bên một bé gái đang đứng đằng sau Jessica. Cô bé đó là Giovanna, 8 tuổi, con gái của Jessica với người chồng trước. Đứng trước mặt cô bé, Jefferson thề rằng cuộc đời này anh không chỉ chia sẻ tình yêu thương với Jessica mà còn hứa sẽ hết mực chăm sóc, quan tâm tốt cho con gái riêng của cô.

Tại hôn lễ, chú rể nói “Anh yêu người khác” khiến cô dâu và cả khách mời choáng váng - 2

Mọi thứ trong ngày cưới của họ diễn ra theo kế hoạch đã định trước cho đến khi hai người bắt đầu trao nhau lời thề hẹn ước.

"Nếu như được ban một lời cầu nguyện, chú sẽ ước cô bé này trở thành con gái mình. Khi đó, chú chắc hẳn sẽ là người cha hạnh phúc nhất trên thế giới vì có được một cô con gái xinh đẹp và thông minh như cháu", Jefferson nói trong nước mắt. Anh nhìn thật sâu vào mắt Giovanna và hứa rằng mình sẽ yêu thương, chăm sóc cô bé như con gái ruột của mình.

Tại hôn lễ, chú rể nói “Anh yêu người khác” khiến cô dâu và cả khách mời choáng váng - 3

Đứng trước mặt cô bé, Jefferson thề rằng cuộc đời này anh không chỉ chia sẻ tình yêu thương với Jessica mà còn hứa sẽ hết mực chăm sóc, quan tâm tốt cho con gái riêng của cô.

Trước lời hứa đó, cả Jessica và những vị khách có mặt trong buổi lê đó đều rơi lệ. Còn Giovanna, cô bé không ngừng nở nụ cười thật tươi và cầm chiếc mic nói lời cảm ơn tới người cha tương lai của mình.

“Con cũng sẽ yêu bố, chăm sóc bố, luôn bảo vệ bố và không để chuyện không hay xảy ra với bố", cô bé Giovanna vừa khóc vừa nói cảm ơn bố. Cuối cùng Jefferson và Giovanna ôm chặt lấy nhau. Đây có lẽ là khoảnh khắc ngọt ngào nhất mà tất cả những người tham dự hôn lễ đều cảm nhận được.

Tại hôn lễ, chú rể nói “Anh yêu người khác” khiến cô dâu và cả khách mời choáng váng - 4

Cuối cùng Jefferson và Giovanna ôm chặt lấy nhau

Nhật Linh/Dịch từ newsner
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới