Tai nạn khiến 3 người Hàn Quốc tử vong: Xe Innova chạy quá nhanh

Ngày 09/08/2015 13:37 PM (GMT+7)

Nguyên nhân ban đầu vụ dẫn đến vụ tai nạn được xác định là do người điều khiển xe Innova chạy quá nhanh, không làm chủ được tốc độ, dẫn đến đâm vào đuôi xe tải.

Liên quan đến vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào rạng sáng 8/8 trên tuyến đường Cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên làm 3 người đàn ông ngoại quốc tử vong, báo Công an nhân dân cho hay, do trời tối nên đến 6h sáng công tác khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân sự việc mới bắt đầu được tiến hành.

Đến 9h, thi thể của 3 nạn nhân đã được đưa ra khỏi chiếc xe Innova và chuyển về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Nguyên để khám nghiệm.

“Chúng tôi thành lập hội đồng khám nghiệm, giao cho Phòng Cảnh sát hình sự chủ trì, phối hợp với Công an TP. Thái Nguyên, Phòng Khoa học hình sự phối hợp với Sở Ngoại vụ, Viện kiểm sát để tiến hành đưa thi thể các nạn nhân ra khỏi xe ô tô, khám nghiệm hiện trường…” Đại tá Đặng Đức Đang, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết.

Tai nạn khiến 3 người Hàn Quốc tử vong: Xe Innova chạy quá nhanh - 1

Lực lượng chức năng có mặt hiện trường điều tra nguyên nhân.

Đến cuối buổi sáng cùng ngày, các cơ quan chức năng của tỉnh Thái Nguyên đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường. Thi thể các nạn nhân sau đó cũng được bàn giao cho đại diện Công ty TNHH WillTech VINA chuyển về Bắc Ninh để bảo quản, tiến hành các thủ tục đưa về Hàn Quốc theo quy định.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do người điều khiển xe Innova lưu thông quá nhanh, không làm chủ được tốc độ, dẫn đến đâm vào đuôi xe tải.

Như tin đã đưa, trước đó, vào khoảng 2h30 sáng ngày 8/8, trên tuyến đường Cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên xảy vụ TNGT nghiêm trọng làm 3 người chết tại chỗ.

Vào thời điểm trên, xe ô tô Inova mang BKS 99A – 080.65 đang lưu thông trên tuyến Cao tốc hướng Hà Nội đi Thái Nguyên, chở theo 3 người đi với tốc độ nhanh bất ngờ đâm vào phía sau xe tải BKS 20C - 066.92 đang lưu thông cùng chiều. Hậu quả làm cho 3 người trên xe ô tô tử vong tại chỗ, phần đầu của xe biến dạng, hư hỏng nặng.

Danh tính của 3 nạn nhân được xác định là Yu Gyeogheon (25 tuổi) – người điều khiển xe ô tô, trên xe chở theo Yu Jongheon (28 tuổi) và Choi Hongseung (38 tuổi) hiện đang làm việc tại Công ty TNHH WillTech VINA, thuộc khu công nghiệp Quế Võ, Bắc Ninh.

Hiện các lực lượng chức năng tỉnh Thái Nguyên đang tiếp tục triển khai các công tác điều tra nghiệp vụ, khám nghiệm các phương tiện để sớm có kết luận về vụ việc.

Theo BTV
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất