Tài xế, cảnh sát đỡ đẻ cho sản phụ trên xe bus gây sốt mạng xã hội

Ngày 07/10/2016 11:21 AM (GMT+7)

Một sản phụ người Argentina đã vượt cạn thành công ngay trên xe bus với sự giúp đỡ của tài xế và cảnh sát.

Dailymail đưa tin, đoạn video quay lại khoảnh khắc tài xế và cảnh sát đỡ để cho sản phụ ngay trên xe bus đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Vụ việc hy hữu này xảy ra trên xe buýt số 39 ở TP Santiago del Estero, Argentina. Một người phụ nữ (không được tiết lộ danh tính) đã đột nhiên chuyển dạ trên xe và cần sự giúp đỡ khẩn cấp. 

Tài xế, cảnh sát đỡ đẻ cho sản phụ trên xe bus gây sốt mạng xã hội - 1

Khoảnh khắc tài xế xe bus và 2 cảnh sát giúp sản phụ vượt cạn

Tài xế xe bus Christian Luna Garcilazo đã ngay lập tức dừng xe, cho hành khách xuống xe, gọi thêm 2 cảnh sát tới để giúp đỡ thai phụ. Đồng thời, ông cũng dùng điện thoại để ghi lại khoảng khắc khó quên này. 

Trong video, 2 nhân viên cảnh sát cố gắng trấn an thai phụ giữ bình bĩnh vài phút trước khi bé trai chào đời trong khi thai phụ liên tục la hét. 

Tài xế, cảnh sát đỡ đẻ cho sản phụ trên xe bus gây sốt mạng xã hội - 2

Bé trai kháu khỉnh chào đời khỏe mạnh

Sau những nỗ lực, một cảnh sát thông báo trong nét mặt vui sướng: "Xin chúc mừng cô! Đó là một bé trai kháu khỉnh". Em bé cất tiếng khóc ngay sau đó. Cuối đoạn video, người mẹ nằm nghỉ trên ghế xe bus, tay ôm con trai đang được quấn trong chiếc chăn mỏng màu xanh. 

Tài xế, cảnh sát đỡ đẻ cho sản phụ trên xe bus gây sốt mạng xã hội - 3

Cả 2 mẹ con được đưa tới bệnh viện gần nhất để kiểm tra

Hai mẹ con này sau đó được đưa tới bệnh viện gần nhất để kiểm tra. Cả hai đều khỏe mạnh.

Tài xế Garcilazo sau đó đã đăng tải đoạn video lên mạng xã hội cùng với lời chia sẻ: "Một điều tuyệt vời vừa xảy ra trong ngày làm việc của tôi: một sản phụ đã sinh con thành công ngay trên xe bus. Thật là một phước lành!".

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức mẹ bầu