Tài xế khóc vì người dân hôi của: Một số người được vận động đã trả lại hàng hóa

Ngày 03/11/2016 08:06 AM (GMT+7)

Chính quyền phường Ghềnh Ráng (TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) đến từng nhà người dân vận động, một số người đã chủ động đem trả lại hàng hóa đã lấy trong vụ xe tải bị cháy.

Tối ngày 2/11, ông Võ Chí Thiện - Chủ tịch UBND phường Ghềnh Ráng cho biết, khi một tài khoản trên mạng xã hội Facebook chia sẻ video, hình ảnh ghi lại cảnh người dân chen nhau “hôi của” trên QL1D trưa ngày 1/11 thì chính quyền địa phương lập tức xác minh.

Ngay sau đó, chính quyền đã cử nhiều cán bộ mang loa đến vận động người dân trả lại hàng hóa đã lấy. Kết quả, đến 18h tối nay, đã có một số người mang nhiều lốc sữa, chảo nấu ăn, dầu ăn, dầu xả…đến giao nộp lại.

Tài xế khóc vì người dân hôi của: Một số người được vận động đã trả lại hàng hóa - 1

Người dân hôi của sau khi xe tải được dập tắt đám cháy

“Hiện chúng tôi đang tiếp tục vận động người dân đã lấy hàng hóa tới UBND phường giao nộp lại để trả cho tài xế xe tải”, ông Thiện thông tin.

Cũng theo ông Thiện, qua xác minh thì anh Lê Tấn Duy (25 tuổi, ngụ tỉnh Phú Yên) là người điều khiển xe tải mang BKS 51C 558.31 trong vụ việc xe tải bị cháy người dân “hôi của”.

Anh Duy chở hàng hóa từ TP. HCM đến giao cho một siêu thị tại Thị xã An Nhơn, TP. Quy Nhơn thì xe bất ngờ bị cháy nên anh điện báo lực lượng PCCC giúp đỡ dập lửa.

Tài xế khóc vì người dân hôi của: Một số người được vận động đã trả lại hàng hóa - 2

Tài xế Duy khóc lóc van xin người dân đừng lấy hàng hóa nhưng không được

Trước đó như đã đưa tin, vào chiều ngày 1/11, trên mạng xã hội Facebook, chị Bình Nguyễn chia sẻ 3 video cùng nhiều hình ảnh người dân chen nhau “hôi của”.

Tài xế khóc vì người dân hôi của: Một số người được vận động đã trả lại hàng hóa - 3

Chiếc xe tải tài xế Duy điều khiển trong vụ việc người dân hôi của

Theo đó, khi xe tải bị cháy đen kèm theo hàng hóa  thiệt hại nặng nề như xà phòng, nước giặt, sữa... trên thùng cũng cháy theo. Tuy nhiên, thay vì chạy ra giúp đỡ tài xế thì hàng chục người dân địa phương lại chen nhau nhặt số hàng hóa còn nguyên vẹn. Thậm chí có người còn mang cả bao tải ra hôi của mặc tài xế khóc van xin đừng lấy.

An Hòa
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự