Tài xế 'xe điên' có hơi men khi cán qua người cô gái

Ngày 04/03/2014 14:49 PM (GMT+7)

Sáng nay 4.3, cơ quan cảnh sát điều tra công an quận Đống Đa cho biết, đã xác định được danh tính lái xe gây ra vụ tai nạn kinh hoàng đêm 3.3 khiến một nữ sinh viên đại học gục trong vũng máu trên đường Xã Đàn.

Thời điểm xảy ra tai nạn, trong người tài xế được xác định có hơi men.

Theo đó, tài xế gây tai nạn được xác định là Đỗ Tú Anh (SN 1982, thường trú tại phố Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội). Nạn nhân là Nguyễn Thị Quyên (SN 1993, ở phường Cửa Nam, thành phố Vinh, Nghệ An), đang là sinh viên Học viện Ngân hàng.

Tài xế xe điên có hơi men khi cán qua người cô gái - 1

Chiếc xe gây tai nạn tại cơ quan công an

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 23h đêm 3.3, chị Nguyễn Thị Quyên đang cùng bạn đi bộ sang đường Xã Đàn, bất ngờ bị chiếc Toyota mang BKS 29U-4036 theo hướng Xã Đàn về Ô Chợ Dừa đâm phải. Theo một số người có mặt tại hiện trường, sau lần đâm thứ nhất, chị Quyên cố ngóc đầu dậy kêu cứu nhưng tài xế xe là Đỗ Tú Anh đã cố tình nhấn ga, chèn tiếp lên người nạn nhân rồi phóng đi.

Sau khi gây tai nạn, Đỗ Tú Anh đã phóng xe với tốc độ cao, chạy về phố Tôn Đức Thắng. 

Chứng kiến vụ tai nạn kinh hoàng, nhiều người dân và người tham gia giao thông đã chạy đuổi theo chiếc ô tô gây tai nạn. Khi chiếc xe này chạy đến phố Tôn Đức Thắng thì đâm vào hàng rào ở dải phân cách và bị người dân chặn được, bắt giao tài xế cho công an phường Quốc Tử Giám gần đó.

Tài xế xe điên có hơi men khi cán qua người cô gái - 2

Tài xế lái "xe điên".

Sau vụ tai nạn, chị Quyên được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn. Hiện tại, tình hình nạn nhân vẫn đang rất nguy kịch, được các bác sĩ xác nhận bị chấn thương sọ não.

Về thông tin lái xe Đỗ Tú Anh đã vô cùng nhẫn tâm khi 2 lần cố tình chẹt lên người nạn nhân, trung tá Nguyễn Danh Khởi (Đội phó CSGT Đống Đa, Hà Nội) cho biết, thời điểm cơ quan công an có mặt, xe gây tai nạn đã rời khỏi hiện trường nên chưa thể khẳng định lái xe có đâm nạn nhan hai lần hay không. 

Cơ quan điều tra đang thu thập thêm lời khai, chứng cứ, tài liệu để điều tra làm rõ.

Hải Đăng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan