Tài xế xe taxi nói gì về việc bị hiểu lầm bắt cóc 4 học sinh lớp 6?

Ngày 29/07/2017 09:01 AM (GMT+7)

Theo tài xế xe taxi, vì tin lời một bé gái rằng sang Thái Bình thăm dì nên đã đồng ý chở đi. Nhưng không may lại bị phụ huynh hiểu nhầm rằng bắt cóc con họ.

Liên quan đến vụ việc anh Lê Văn Vương - tài xế taxi hãng N.M, nạn nhân trong vụ bị phụ huynh học sinh vây bắt vì nghi rằng là kẻ bắt cóc, tối ngày 27/7, anh Vương đã đăng tải trên một diễn đàn kể lại toàn bộ sự việc.

Anh Vương cho biết, mục đích của anh chỉ mong qua câu chuyện trên sẽ giúp cho những người cùng làm công việc lái xe taxi giống như anh có thêm kinh nghiệm, tránh gặp phải trường hợp đáng tiếc.

Nội dung anh Vương đăng tải như sau: “Chào cả nhà, hôm nay em gặp một sự việc thế này. Sáng nay, khoảng 8h em có nhận một cuộc gọi từ tổng đài điều em đến đón khách từ xóm Võ, Xuân Tân đưa khách đi Cống Kem Thái Bình. Khi em gặp khách thì có 3 cô gái và 1 trai.

Em hỏi thì em gái nói là em học Luật ở Sài Gòn về đây chơi mấy hôm phải bay vào làm nên muốn sang nhà dì chơi nên chở tới đấy một lúc rồi về. Em nghĩ bọn trẻ ở đấy ăn cơm cùng chị nó thế là em ra quán mua tạm bánh mì ăn.

Khi em đang ngồi trong xe, thấy mấy đứa nó chạy, bảo có người đuổi đánh. Nhìn mặt đứa nào cũng sợ hãi, cắt không còn giọt máu rồi lên xem em đi. Khi em hỏi thì cô gái tên Thảo nói dối em là mới ở trong nam về nói là: “em sợ, anh cứ chạy đi”.

Tài xế xe taxi nói gì về việc bị hiểu lầm bắt cóc 4 học sinh lớp 6? - 1

Trạng thái mà anh Vương đăng tải. Ảnh chụp màn hình

Khi đó, có một bác chạy song song với xe của em và nói dừng lại thì em có hỏi cậu con trai trên xe, thì nó nói rằng bố cháu đấy. Lúc em dừng lại và xuống xe thì mọi người ập vào đánh em. Khi có công an vào can và nói đưa về trụ sở giải quyết thì em mới biết mấy đứa này không xin phép bố mẹ đi chơi.

Sự việc xảy ra cũng là do em còn non, mới lái xe cho hãng N.M nên vẫn còn thiếu nắm bắt được mọi chuyện. Hôm nay, em đăng lên đây để những anh em lái taxi có thêm kinh nghiệm về việc nhìn người mà chở. Chứ em tin mấy đứa quá nên hôm nay mới xảy ra cơ sự này.

Em bị đánh giờ mới đấy đau nhất là ở vùng đầu, cứ đứng lên là hoa mắt với chóng mặt. Chắc mọi người nghĩ em là bắt cóc trẻ con.

Những lời nói trên là em nói đúng sự thật. Em cũng mong anh em cùng cảnh cũng không nên chở các cháu mà không có người lớn đi cùng. Cũng tại em tin người nên mấy đứa nó nói em cũng tin”.

Tài xế xe taxi nói gì về việc bị hiểu lầm bắt cóc 4 học sinh lớp 6? - 2

Những người liên quan và xe taxi đã được đưa về trụ sở xã Minh Tân để làm rõ vụ việc.

Như đã thông tin, vào khoảng 15h30 ngày 27/7, tại xã Minh Tân (Kiến Xương, Thái Bình), có hai người lớn đang giữ một chiếc taxi lại, bên trong có 4 đứa trẻ và hô hoán bắt cóc. Lập tức, hàng trăm người dân đã hô hoán nhau bao vây xe và người liên quan rồi nhanh chóng báo cáo lên công an xã.

Thông qua lời khai của 4 học sinh, 3 người lớn liên quan cho biết, vào chiều ngày 27/7, các em Bùi Đức T., Phạm Thị Phương T., Đinh Hiền L. và Phạm Thị D. (cùng học lớp 6B trường THCS Xuân Tân) cùng trú tại xóm Võ, xã Xuân Tân, Xuân Trường, Nam Định) rủ nhau sang tỉnh Thái Bình chơi mà không xin phép bố mẹ và đã gọi tổng đài đón taxi sang Thái Bình chơi.

Tài xế Lê Văn Vương là người được tổng đài điều tới đón 4 học sinh này và chở đi. Nhưng không may đã bị hiểu nhầm là kẻ bắt cóc. Sau khi vụ việc được làm rõ, phía 2 phụ huynh cũng đã đưa ra lời xin lỗi anh Vương và nhận bồi thường chiếc nhẫn cưới của anh đã bị mất  trong lúc giằng co.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự