Tâm sự của người mẹ có con trộm đồ lót nữ và "hại đời" nữ sinh

Ngày 16/06/2016 19:07 PM (GMT+7)

Bà M cho biết rất thương khi con trai bị bắt giam nhưng lại càng đau xót hơn khi nhìn nạn nhân vẫn còn hoảng loạn.

Chiều 16/6, bà Trần Thị M. (SN 1961, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) rơm rớm nước mắt: “Vợ chồng tôi chỉ có Tâm là con trai. Thế nhưng, trước nó có nhiều dấu hiệu bất thường, nay lại bị bắt giữ vì hành vi hiếp dâm. Chúng tôi vừa buồn vừa cảm thấy xấu hổ với mọi người”.

Lau vội dòng nước mắt bà kể, hơn 30 năm trước, kết hôn và sinh hạ được một nam và một nữ. Trong đó, Huỳnh Bá Tâm (SN 1985) là con đầu. Lúc còn nhỏ, Tâm khá thông minh và siêng năng. Lớn lên Tâm có đi làm và hàng tháng vẫn thường đưa tiền về cho mẹ.

Thế nhưng, khoảng 10 năm trở lại đây, Tâm có nhiều dấu hiệu bất thường. Tâm tự ý bỏ việc, suốt ngày ở trong nhà hiếm khi đi ra ngoài. Sau đó, Tâm có sở thích trộm đồ lót phụ nữ. Bà M. biết và nhiều lần khuyên con trai nhưng mọi việc vẫn đâu vào đó.

Bà M. nghĩ, nếu con trai có vợ và có con thì bệnh sở thích oái ăm này sẽ hết. Bà M. khuyên con trai nên tìm hiểu một người phụ nữ để thành gia lập thất. Tuy nhiên, người dân ở gần đều biết Tâm có “vấn đề” nên không cô gái nào dám đến gần.

Tâm sự của người mẹ có con trộm đồ lót nữ và quot;hại đờiquot; nữ sinh - 1

Tâm tại cơ quan điều tra.

Ngoài ra, nhiều lần Tâm tâm sự rất thích xem "phim người lớn". Tâm cũng từng có ý định cai loại phim này nhưng không được. Tâm thừa nhận, có sở thích trộm đồ lót phụ nữ là vì ảnh hưởng từ việc xem "phim đen".

Hai năm trước, bà M. thấy bệnh tình con trai ngày càng nghiêm trọng nên đưa đến bệnh viện Tâm thần TP Đà Nẵng khám. Bác sĩ cho biết, Tâm bị trầm cảm, có vấn đề về thần kinh và đề nghị để Tâm ở lại bệnh viện điều trị.

Thế nhưng Tâm xin bác sĩ được uống thuốc và điều trị ở nhà và cứ 10 ngày Tâm đến bệnh viện nhận thuốc, kiểm tra một lần. Tuy nhiên, từ đầu năm đến nay, Tâm không chịu đến bệnh viện nhận thuốc và khám vì uống thuốc vào đau đầu.

Thấy chứng bệnh oái ăm của con trai ngày càng nghiêm trọng, bà M chạy chữa từ Đông Y đến Tây Y nhưng đều không có kết quả. Cách đây chưa đến 10 ngày, Tâm bị công an phường lập biên bản xử lý vì có hành vi lấy trộm đồ lót của phụ nữ. Khi nhận được thông tin này, bà M. rất buồn, nhỏ nhẹ khuyên nhủ Tâm nên từ bỏ ý định đen tối. “Tôi không thể ngờ, chỉ sau đó vài ngày thì Tâm bị bắt giữ”, bà M. nghẹn ngào.

Bà M. chia sẻ, trong vài ngày tới sẽ nhờ bệnh viện Tâm thần TP Đà Nẵng kiểm tra lại tâm lý, sức khỏe của Tâm. Sau khi sự việc xảy ra, bà đã đến nhà xin lỗi nạn nhân. Bà thấy nạn nhân còn hoảng loạn thì rất xót xa. “Là một người mẹ, thấy con trai như vậy thì tôi rất thương. Tuy nhiên, nhìn thấy cháu bé bị xâm hại đau khổ thì tôi lại càng đau khổ hơn gấp bội”, bà tâm sự.

Như chúng tôi đã đưa tin, tại cơ quan điều tra, Tâm khai theo thói quen, vào chiều 11/6, nảy sinh ý định đến các phòng trọ để trộm quần lót phụ nữ. Khi đến dãy trọ của bé L (SN 2000, học sinh lớp 11), phát hiện cửa không khóa, trong nhà chỉ có một mình bé nên Tâm có ý định đen tối. Gã quay về nhà, cách đó không xa, lấy một con dao inox rồi quay trở lại. Tâm dùng con dao này để đe dọa và cưỡng hiếp nạn nhân.

Sau khi thỏa mãn dục vọng, Tâm trở về nhà, cất dao, tắm rửa và thay quần áo. Gã cho rằng, hành động của mình sẽ không bao giờ bị phát hiện.

Tâm cũng cho biết, từ khi còn nhỏ, gia đình vắng người, thường vào mạng xem phim đen. Những cảnh nóng trong phim vẫn thường ám ảnh gã. Đó cũng chính là lý do khiến gã có hành vi lệch lạc, trộm “phụ tùng” phụ nữ rồi thực hiện hành vi đồi bại với cháu B.

Điều đáng nói, khi điều tra viên hỏi, Tâm nhanh chóng đáp: “Đi tù cũng khỏe. Ở nhà không làm được gì”.

Trung tá Huỳnh Tấn Phát (Phó Trưởng Công an phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) cho rằng, trong khoảng thời gian gần đây, thanh niên thường xuyên lên mạng internet xem phim đen dẫn đến có suy nghĩ và hành động lệch lạc. Người thân nên chú ý và yêu cầu con em không nên suốt ngày “cặp kè” với máy tính thay vào đó cần giao tiếp, tiếp xúc với mọi người để biết cách hành xử. Ngoài ra, phụ huynh có con là nữ cũng cần chú ý, quan tâm nhiều hơn.

Quỳnh Lâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan