Tàu lửa tông ô tô nát bét, 4 người chết và 2 người bị thương

Ngày 24/04/2017 17:21 PM (GMT+7)

Một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng đường sắt giữa tàu lửa và ô tô con đã khiến 6 người trên xe thương vong, trong đó có 4 người chết.

Vào lúc 13 giờ 38 phút chiều 24-4, tại Km 1102+100, đoạn giao nhau giữa đường sắt Bắc - Nam với đường ngang hợp pháp thuộc địa phận thôn Cảnh An 2, xã Phước Thành, huyện Tuy Phước (Bình Định) đã xảy ra vụ tai nạn đường sắt đặc biệt nghiêm trọng giữa ô tô con loại Innova 7 chỗ BKS 78A-036.52 với tàu lửa TN1. Vụ tai nạn làm 4 người chết, 2 người bị thương. Tất cả các nạn nhân đều ngụ tỉnh Phú Yên.

Tàu lửa tông ô tô nát bét, 4 người chết và 2 người bị thương - 1

Thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra tai nạn, tàu TN1 do Nguyễn Văn Hùng điều khiển theo hướng Bắc – Nam, còn chiếc Innova lưu thông từ hướng Đông sang Tây. Sau khi xảy ra tai nạn, chiếc Innova bị tông bẹp dí, hư hỏng hoàn toàn. Vụ tai nạn đã khiến 2 người chết tại chỗ, 4 người bị thương. Tuy nhiên, trên đường đưa đến bệnh viện cấp cứu, 2/4 người bị thương đã tử vong.

Tàu lửa tông ô tô nát bét, 4 người chết và 2 người bị thương - 2

Ông Hồ Quốc Dũng đang ở hiện trường chỉ đạo xử lý vụ việc

Trong 6 nạn nhân, 4 người chết được xác định là Nguyễn Văn Hiên, 49 tuổi; Lâm Tử Tâm, 33 tuổi; Nguyễn Thanh Tùng, 24 tuổi; Trần Ngọc Hữu, 23 tuổi và 2 người bị thương là Nguyễn Ngọc Ân, 41 tuổi; Phạm Văn No, 33 tuổi.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Hồ Quốc Dũng đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo xử lý vụ việc. Qua đó, ông Dũng quyết định hỗ trợ mỗi gia đình có nạn nhân chết 10 triệu đồng và hỗ trợ xe đưa nạn nhân về quê.

Hiện lực lượng CSGT cùng ngành chức năng đang khám nghiệm hiện trường, xác minh nguyên nhân vụ tai nạn.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Theo Anh Tú
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự