Thai phụ TQ tử vong do kẹt đầu vào hàng rào chắn an ninh

Ngày 31/03/2016 09:04 AM (GMT+7)

Hôm qua 30/3, người phụ nữ đang mang song thai được phát hiện đã chết trong tư thế quỳ gục, đầu mắc kẹt vào hàng rào chắn an ninh bên vệ đường ở tỉnh Thiểm Tây.

Theo thông tin cung cấp của một nhân chứng, người phụ nữ xấu số kia đang đi bộ trên đường bỗng nhiên chóng mặt, nên cô ấy đã ngồi xuống và cố gắng dựa người vào hàng rào chắn an ninh bên vệ đường để nghỉ ngơi. Sau đó, một lúc cô ấy ngất đi và đầu thai phụ bị mắc kẹt vào hàng rào.

Thai phụ TQ tử vong do kẹt đầu vào hàng rào chắn an ninh - 1
Người phụ nữ đang mang thai 2 bé đã chết do bị kẹt đầu vào hàng rào chắn nan ninh bên đường

Khi thấy tình hình như vậy, những người qua đường đã vội vàng lại chạy và cố giúp người phụ nữ kia thoát khỏi hàng rào. Mặc dù đã cố gắng giải cứu thai phụ gặp nạn nhưng mọi nỗ lực của những người xung quanh đều không thành công. Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát cùng lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường nhưng rất tiếc, cả người mẹ và 2 đứa con trong bụng đều đã tử vong.

Thai phụ TQ tử vong do kẹt đầu vào hàng rào chắn an ninh - 2
Mặc dù đã cố gắng giải cứu thai phụ gặp nạn nhưng mọi nỗ lực của người dân xung quanh đều không thành, cả cô và 2 đứa con trong bụng đều đã tử vong.

Cảnh sát cùng các bác sĩ cũng chưa xác định được nguyên nhân tại sao thai phụ này lại đột nhiên bị ngất rồi mắc kẹt trong hàng rào bên đường và tắt thở như vậy. Nhiều dự đoán cho rằng rất có thể cô đã lên cơn đau tim hoặc bị tăng huyết áp dẫn đến đột quỵ.

Trâm Anh (shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự