Thảm án tại Hà Giang: 4 người trong một gia đình bị người thân sát hại

Ngày 01/12/2016 10:15 AM (GMT+7)

Hung thủ trong vụ án mạng rạng sáng 1/12 được xác định là người trong gia đình của các nạn nhân.

Trao đổi nhanh với PV Báo Gia đình & Xã hội, Đại tá Lê Văn Canh - Trưởng phòng Tham mưu (Công an tỉnh Hà Giang) xác nhận trên địa bàn xã Tân Trịnh, huyện Quang Bình vừa xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến 4 nạn nhân tử vong và 1 người đang được cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h20 sáng 1/12, Phù Minh Tuấn (SN 1984, nghi phạm) cầm dao sang nhà ông Phù Láo Tả (SN 1957, thôn Tả Ngảo, xã Tân Trịnh) và bất ngờ chém tất cả những người trong nhà.

Các nạn nhân trong vụ án là Phù Láo Tả (SN 1957), Tải Lở Mở ( SN 1965), Phù Văn Thịnh (SN 1993), Phù Thị Nguyệt (2014) và Phù Láo Sán (SN 1990).

Thảm án tại Hà Giang: 4 người trong một gia đình bị người thân sát hại - 1

Hiện trường vụ thảm án 4 người chết

Sau khi vụ việc được phát hiện, anh Phù Văn Thịnh (SN 1993, dân quân thôn Tả Ngảo) được điều động đến hiện trường để ngăn cản hành vi phạm tội của Tuấn thì bị đối tượng cầm dao chém tại chỗ.

Đến hiện tại đã có 4 người tử vong, duy chỉ có anh Phù Láo Sán đang được cấp cứu tại bệnh viện. Hiện tại cơ quan chức năng huyện Quang Bình đã có mặt phong tỏa hiện trường.

Ông Triệu Tài Phong, Bí thư huyện ủy Quang Bình (Hà Giang) cũng cho biết, ngay sau khi gây án, đối tượng Phù Minh Tuấn đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Theo đó, Phù Minh Tuấn là con trai ông Phù Láo Tả. Các nạn nhân khác đều là người thân của Tuấn.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo huyện đã xuống địa bàn phối hợp, chỉ đạo các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ vụ việc, đồng thời, thăm hỏi, chia buồn với gia đình các nạn nhân.

Theo Nhật Tân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h