Thang máy bệnh viện bất ngờ di chuyển, sản phụ chết tức tưởi sau ca mổ đẻ

Ngày 21/08/2017 16:53 PM (GMT+7)

Đứa bé sơ sinh cũng được di chuyển cùng thang máy với mẹ nhưng may mắn sống sót, không bị nguy hiểm gì.

Vụ tai nạn thang máy kinh hoàng này xảy ra vào khoảng 2h30 phút chiều ngày 20/8 tại Bệnh viện Valme, Seville, miền nam Tây Ban Nha. Nạn nhân là sản phụ Rocio Cortes Nunez (26 tuổi). Tai nạn xảy ra khi chị vừa sinh con bằng phương pháp đẻ mổ được vài tiếng. 

Thang máy bệnh viện bất ngờ di chuyển, sản phụ chết tức tưởi sau ca mổ đẻ - 1

Sản phụ chết tức tưởi do tai nạn thang máy trong bệnh viện

Dailymail đưa tin, tỉnh dậy sau ca mổ đẻ, sản phụ Rocio được di chuyển từ tầng 2 đến tầng 3 bằng băng ca cứu thương. Thế nhưng, khi băng ca mà người mẹ này nằm vẫn chưa được đưa hết vào trong thang thì chiếc thang máy tự động đi lên. Chị Rocio đã bị chiếc thang máy kẹp ngang người. Vụ tai nạn thương tâm khiến cơ thể nạn nhân không còn nguyên vẹn, tử vong tại chỗ.

Theo các tờ báo địa phương, đứa bé vừa chào đời cũng được di chuyển cùng người mẹ xấu số nhưng rất may mắn, em bé an toàn, không bị nguy hiểm gì. Ngoài ra, chị Rocio cũng là mẹ của 2 cô con gái khác, một bé 3 tuổi và một bé 4 tuổi.

Thang máy bệnh viện bất ngờ di chuyển, sản phụ chết tức tưởi sau ca mổ đẻ - 2

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại Bệnh viện Valme, Seville, miền nam Tây Ban Nha

Nhân viên cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường nhưng phải mất 2 tiếng họ mới đưa được thi thể người mẹ xấu số ra khỏi thang máy. Nhận định ban đầu cho rằng thang máy gặp phải lỗi kỹ thuật. Trước đó, vào ngày 12/8, chiếc thang này cũng đã gặp sự cố và đã được sửa chữa, triểm tra. 

Sau cái chết thảm thương của chị Rocio, cả gia đình nạn nhân đều không giấu nổi nỗi thương tiếc. Người chồng không thể tin vào tại nạn mà vợ mình vừa gặp phải, anh hoàn toàn bị suy sụp. 

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn thang cuốn