Thấy tã lót của con gái 16 tháng tuổi dính máu, người mẹ sốc nặng khi biết sự thật

Ngày 25/04/2017 09:33 AM (GMT+7)

Khi thấy quần và tã lót của đứa trẻ đều dính máu, người mẹ lo lắng đưa con đến bệnh viện kiểm tra. Kết luận của bác sĩ khiến gia đình bé gái vô cùng đau đớn.

Sự việc này đang gây xôn xao dư luận Trung Quốc, đặc biệt nó khiến các bậc phụ huynh càng thêm hoang mang, lo lắng về sự an toàn của con cái.

Nạn nhân là một bé gái 16 tháng tuổi. Được biết, hôm đó, mẹ bé thấy bỉm và chiếc quần mặc ngoài của con gái đều bị dính máu nên đã lo lắng đứa bé đến khám bác sĩ. Kết quả cho thấy phần âm đạo của bé đã rách, cơ đáy chậu bị tổn thương nghiêm trọng, phải phẫu thuật khẩn cấp. Từ đó, bác sĩ khẳng định bé có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Thấy tã lót của con gái 16 tháng tuổi dính máu, người mẹ sốc nặng khi biết sự thật - 1

Mẹ bé gái 16 tháng tuổi thấy bỉm và... 

Thấy tã lót của con gái 16 tháng tuổi dính máu, người mẹ sốc nặng khi biết sự thật - 2

... chiếc quần mặc ngoài của con gái đều bị dính máu 

Kết luận của bác sĩ khiến gia đình bé gái vô cùng đau đớn. Họ nghi ngờ nghi phạm là một người đàn ông ngoài 50 tuổi, người mà gia đình quen biết. Người này buôn bán cùng chợ với người nhà bé gái và rất hay bế bé đi chơi.

Vào hôm xảy ra sự việc, người mẹ có nhờ hắn ta trông hộ bé gái trong khoảng 40 phút. Sau đó khi đón bé gái trở về, bà thấy con gái có dấu hiệu bất thường nên đã kiểm tra và phát hiện ra sự thật khủng khiếp kia. 

Hiện cảnh sát đang điều tra, làm rõ vụ việc. 

Nhật Linh/Dịch từ Sina
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em