Thêm một trường đại học công bố phương án tuyển sinh

Ngày 27/11/2014 18:16 PM (GMT+7)

Trường ĐH Khoa học và Công nghệ Hà Nội tuyển sinh trong nước và quốc tế cho hệ cử nhân khoa học và công nghệ với 450 chỉ tiêu.

Theo lãnh đạo trường ĐH Khoa học và Công nghệ Hà Nội, đối tượng tuyển sinh là học sinh Việt Nam và nước ngoài, đã tốt nghiệp THPT trước năm 2015 hoặc sẽ tốt nghiệp THPT năm 2015, có kết quả học tập từ khá trở lên; có khả năng sử dụng tiếng Anh.

Trường tuyển sinh 4 đợt theo hình thức xét tuyển 3 bước: Sơ tuyển, phỏng vấn và xét kết quả kì thi THPT Quốc gia.

Sau khi được tuyển, sinh viên sẽ được bố trí vào các lớp học tiếng Anh tăng cường phù hợp với trình độ. Cuối khóa học này, nếu không đạt yêu cầu về ngoại ngữ, sinh viên sẽ được yêu cầu tiếp tục theo khoá tiếng Anh tăng cường tại trường đến khi đủ trình độ.

Tiêu chí xét tuyển với thí sinh sẽ tốt nghiệp THPT năm 2015 cụ thể như sau: Điểm trung bình chung của năm lớp 10, 11 và 12 đạt loại khá trở lên;

Kết quả học tập năm lớp 10, 11 và 12 các môn Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tin học và Ngoại ngữ đạt từ Khá trở lên;

Tốt nghiệp THPT; tham dự kỳ thi THPT quốc gia với tổ hợp 3 môn thi trong số 5 môn: Toán, Lý, Hóa, Sinh, Tin; và đạt điểm chuẩn của Trường; trình độ ngoại ngữ tiếng Anh giao tiếp.

Với thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2015: Điểm trung bình chung của năm lớp 10, 11 và 12 đạt loại khá trở lên;

Kết quả học tập năm lớp 10, 11 và 12 các môn Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tin học và Ngoại ngữ đạt từ khá trở lên;

Học sinh từng tham dự kỳ thi đại học 3 chung các khối A, A1, B, D và có điểm thi đạt từ điểm sàn đại học trở lên và đạt điểm chuẩn của trường.

Thêm một trường đại học công bố phương án tuyển sinh - 1

Theo Diệu Thu (Khám phá)
Nguồn:

Tin liên quan