Thi thể bé trai mất tích ở Quảng Bình nghi có nhiều dấu vết lạ như vết đâm

Ngày 08/07/2017 16:48 PM (GMT+7)

Liên quan đến cái chết của bé trai mất tích ở Quảng Bình Trần Trung Nghĩa nhiều người cho biết trên cơ thể bé có nhiều vết lạ, nghi là vết đâm.

Trước cái chết của bé trai Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, tên thường gọi ở nhà là Nô, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) được tìm thấy dưới ao cách nhà 2km sau gần 5 ngày mất tích, nhiều người nghi ngờ cháu Nô có thể bị sát hại vì trên cơ thể cháu bé có nhiều dấu vết lạ.

Theo nguồn tin riêng của phóng viên, nhiều người cho biết trên cơ thể bé trai mất tích ở Quảng Bình có nhiều vết xước lạ, nghi là vết đâm. Cạnh nơi phát hiện xác cháu bé cũng tìm thấy thứ nghi là hung khí của vụ án.

Theo thông tin từ Công an thị xã Ba Đồn, thời điểm phát hiện thi thể cháu bé, thi thể đang trong quá trình phân huỷ. 

Trao đổi với chúng tôi, đại tá Nguyễn Văn Hiệu, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, hiện cơ quan CSĐT đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân. Phía cơ quan vẫn đang tổng hợp toàn bộ thông tin và chờ kết luận từ cơ quan pháp y từ đó mới xác định chính xác nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu bé.

Theo đại tá Hiệu: "Cháu bé chết rõ ràng "không bình thường" trong khoảng thời gian sau mất tích như vậy nên cơ quan công an cũng nghi ngờ nhiều khả năng có thể do người khác tác động dẫn đến tử vong, có thể chết do suy kiệt, sa chân, tai nạn dọc đường... nên phải chờ kết quả giám định từ đó chúng tôi mới công bố thông tin chính thức".

Công an Thị xã Ba Đồn và đơn vị pháp y cũng đã đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để sớm có kết luận liên quan đến vụ việc.

Thi thể bé trai mất tích ở Quảng Bình nghi có nhiều dấu vết lạ như vết đâm - 1

Đến đầu giờ chiều nay 8/7, sau khi cơ quan công an khám nghiệm xong, gia đình đã khâm liệm và chôn cất cháu bé Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, ở phường Quảng Long, TX.Ba Đồn, Quảng Bình).

Việc chôn cất được thực hiện tại nghĩa trang gia đình ở trong khu vực. Rất đông người dân đã đến động viên, chia sẻ với gia đình cháu.

Cháu Trần Trung Nghĩa là con trai thứ 3 của vợ chồng anh Trần Văn Ất và chị Dương Thị Thảo.

Vào 17h30 ngày 3/7, khi vừa nấu cơm xong thì chị Thảo hoảng hốt khi không thấy con trai mình là cháu Trần Trung Nghĩa đâu. Gia đình cũng đã nhanh chóng trình báo đến Công an thị xã Ba Đồn về việc mất tích của con trai mình và cố gắng tìm kiếm tung tích của con trai khắp nơi.

Sau 5 ngày mất tích, đến khoảng 9h sáng nay, gia đình nhận được tin báo rằng phát hiện thi thể một bé trai tại một hồ nước cách nhà gần 2km. Qua xác minh thì cháu bé đúng là cháu Nghĩa đã mất tích trước đó.

Thông tin trên khiến người dân địa phương và gia đình cháu bé vô cùng bàng hoàng và đau xót.

Thi thể bé trai mất tích ở Quảng Bình nghi có nhiều dấu vết lạ như vết đâm - 2

Khu vực tìm thấy thi thể cháu Nghĩa. Ảnh Otofun

Trưa ngày 8/7, trao đổi với phóng viên, anh Trần Khánh Duy (anh họ của cháu Nghĩa) cho biết gia đình cũng nghi cháu Nghĩa bị sát hại.

“Nếu bé đi bộ đi chơi thì cũng chỉ xung quanh, nhưng mấy ngày nay mọi người tìm rộng khắp cả gần chục cây số rất kỹ mà không thấy.Chỗ phát hiện thi thể em sáng nay, mấy hôm trước gia đình tôi cũng đến và cũng đã xuống mò rồi mà không thấy gì. Hiện tại chưa khám nghiệm xong hiện trường, công an cũng chưa kết luận và điều tra", anh Duy thông tin.

Cũng theo anh Duy, khu vực ao nước tìm thấy thi thể của cháu Nghĩa khá nông, cạnh đó là một bãi cát rộng lớn, xung quanh còn có cây cối. Một phần bãi cát này được người dân múc cát tạo thành ao nhân tạo. Tại hiện trường, thời điểm được vớt lên, thi thể cháu bé vẫn nguyên vẹn.

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h