Thi thể phụ nữ không quần áo, tay bị trói nổi dưới suối

Ngày 06/04/2015 20:23 PM (GMT+7)

Một phụ nữ được tìm thấy tử vong dưới suối trong tình trạng bị trói tay vòng sau lưng, trên người chỉ mặc nội y, nhiều vết bầm tím. Nhà chức trách tình nghi đây là vụ giết người ném xuống suối.

Ngày 6.4, Công an huyện Lục Yên (Yên Bái) cho biết, công an huyện này đang phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Yên Bái điều tra, làm rõ cái chết của chị N.T.H (SN 1982, HKTT: TP. Yên Bái, hiện trú tại xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên).

 Thi thể phụ nữ không quần áo, tay bị trói nổi dưới suối - 1

Thi thể chị H được phát hiện trong tình trạng bị trói tay ra sau và chỉ mặc nội y

Theo cơ quan điều tra, vào 10h30 sáng 5.4, một người dân đi thả trâu phát hiện thi thể chị N.T.H dưới suối thuộc xã Khánh Hòa.

Nhận được thông tin, Công an huyện Lục Yên đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Yên Bái tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Một cán bộ điều tra Công an huyện Lục Yên cho biết, thời điểm được phát hiện, nạn nhân chết trong tình trạng bị trói tay vòng sau lưng, trên người chỉ mặc nội y, nhiều vết bầm tím. Cơ quan điều tra tình nghi đây là vụ giết người. Nạn nhân có thể đã vật lộn với hung thủ trước khi bị sát hại và lấy quần trói tay ném xuống suối. Qua kiểm tra ngôi nhà chị H sinh sống cách nơi phát hiện thi thể 100m, cơ quan điều tra phát hiện, chiếc đệm và chiếu phủ ở phòng ngủ của nạn nhân đã bị đốt cháy. Tuy nhiên, máy tính và ti vi trong nhà chị H không bị cháy.

Được biết, chị N.T.H đã lập gia đình và có 2 con nhưng hiện đã chia tay chồng. Chị H đăng ký hộ khẩu thường trú ở TP. Yên Bái nhưng từ tháng 10.2014 đã chuyển lên xã Khánh Hòa sinh sống một mình và mở xưởng thu mua sắn tươi.

Hiện Công an huyện Lục Yên và PC45 Công an Yên Bái đang tích cực điều tra làm rõ vụ án mạng.

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot