Thiếu nữ 15 tuổi mang thai vì bị cưỡng hiếp nhiều lần

Ngày 20/07/2016 08:29 AM (GMT+7)

Thấy em Đ.T.M. (SN 2001) có biểu hiện lạ, gia đình đưa đi khám thì tá hỏa khi biết cháu mang thai khoảng 3 tháng. Em M. cho biết đã nhiều lần bị ông P.V.H. cưỡng hiếp.

Ngày 19-7, tin từ Công an huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng, cho biết đang khẩn trương xác minh, điều tra đơn tố cáo của gia đình bà T.T.Ch., ở xã Tam Cường, huyện Vĩnh Bảo, về việc ông P.V.H. (SN 1972, trú tại xã Cao Minh, huyện Vĩnh Bảo), có hành vi nhiều lần cưỡng hiếp con gái bà là cháu Đ.T.M (SN 2001), làm cháu có thai.

Theo trình báo của gia đình bà Ch., vào đầu tháng 7 này, phát hiện thấy con gái có biểu hiện mệt mỏi, bỏ ăn, nôn nhiều nên gia đình đã động viên, đưa cháu M. đến phòng khám để thăm khám. Tại đây, gia đình tá hỏa khi được bác sĩ thông báo cháu M. đã mang thai.

Khi về nhà, gia đình gặng hỏi thì được con gái cho biết đã nhiều lần bị ông P.V.H. cưỡng hiếp. Từ đó thiếu nữ này bị rơi vào trạng thái trầm cảm, hoảng loạn về tinh thần, hạn chế về khả năng điều chỉnh hành vi. Gia đình đã phải cho cháu đi điều trị tại Bệnh viện Đông Khê, Hải Phòng.

Theo gia đình, ngày 9-7 vừa qua, ông P.V.H. có đến nhà bà Ch. nói chuyện nhưng sau đó bỏ đi ngay. Gia đình bà đã báo cáo vụ việc lên Công an xã Tam Cường để mời ông H. về trụ sở làm rõ. Tại Công an xã Tam Cường, ông H. đã thừa nhận hành vi giao cấu với cháu M..

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ viêc, Công an xã Tam Cường đã báo cáo lên Công an huyện Vĩnh Bảo, điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo của bà Ch. và báo cáo của Công an xã Tam Cường, Công an huyện Vĩnh Bảo đã triệu tập ông P.V.H. lên trụ sở để lấy lời khai và tiến hành giám định đối với người bị hại. Bước đầu xác định, cháu M. đang có thai hơn 3 tháng.

Hiện Công an huyện tiếp tục điều tra, xác minh, xử lý theo quy định pháp luật.

Theo Tr.Đức
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan