Thiêu sống cả nhà: Người phóng hỏa là bố hai cháu bé

Ngày 20/03/2013 22:05 PM (GMT+7)

Công an TP. Hải Phòng đã xác định Trần Đình Điệp (SN 1987) là người phóng hỏa trong vụ cháy ngày 17.3.

Công an TP. Hải Phòng vừa cho biết, sau khi thu thập thông tin của các nhân chứng và các thông tin khác liên quan đến vụ cháy tại nhà ông Trần Đình Hậu (SN 1961), họ xác định Trần Đình Điệp (tên gọi khác là Hiệp, con trai ông Hậu) là người tẩm xăng và phóng hỏa.

Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 17.3, Điệp chở vợ (chị Luyến, SN 1986) và hai con gái (cháu Ngọc-SN 2008 và cháu Huyền-SN 2009) từ nhà ngoại ở Kiến Thụy về nhà. Khoảng 20h30 cùng ngày, Điệp đang nằm trên giường chơi với 2 con trong phòng ngủ, thì giữa ông Hậu và chị Luyến xảy ra cãi vã. Ông Hậu vào phòng đẩy con dâu ngã xuống giường, hai bố con bóp cổ nhau.

Thiêu sống cả nhà: Người phóng hỏa là bố hai cháu bé - 1
Điệp tại cơ quan điều tra.

Bà Lên (vợ ông Hậu, SN 1962) và Điệp vào can ngăn nhưng 2 người vẫn không dừng lại. Thấy vậy, Điệp nói: “Còn đánh nhau nữa thì tôi đốt đấy”. Vừa nói dứt lời, Điệp đi lấy can xăng có sẵn trong nhà tẩm vào khu vực giường ngủ nơi 2 con, ông Hậu, bà Lên và chị Luyến đang ở đó rồi bật lửa đốt.

Hậu quả làm ông Hậu, bà Lên, vợ chồng Điệp cùng 2 con bị bỏng nặng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Do vết bỏng quá nặng, ngày 19.3 ông Hậu và cháu Huyền đã tử vong.
Cũng theo Công an TP. Hải Phòng cơ quan này chưa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can vụ việc mặc dù đã xác định được gây ra vụ việc vì còn cần làm rõ thêm tình tiết liên quan.

Theo Mạnh Thắng (Dân Việt)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot