Thiêu sống cả nhà: Cháu bé thứ 2 tử vong

Ngày 21/03/2013 11:07 AM (GMT+7)

Sáng 21/3, tin từ gia đình nạn nhân cho biết, cháu Trần Thị Ngọc (5 tuổi) đã chết, và là người thứ 3 tử vong sau vụ việc.

Cháu Ngọc đã trút hơi thở cuối cùng vào rạng sáng ngày 21/3, tại Viện bỏng quốc gia (Hà Nội), vì vết bỏng quá nặng, với trên 80% cơ thể. Ngay trong buổi sáng cùng ngày, thi thể của bé Ngọc được gia đình chuyển về quê nhà tại thôn Xích Thổ - Hồng Thái – An Dương – Hải Phòng để an táng.

Thiêu sống cả nhà: Cháu bé thứ 2 tử vong - 1
Cháu Ngọc khi được cấp cứu tại Viện bỏng quốc gia (Hà Nội).

Tính đến thời điểm này, 3 trong số 6 nạn nhân của vụ tẩm xăng phóng hỏa đã tử vong. Trước đó, bé Trần Thị Huyền (4 tuổi, em gái của Ngọc) cũng đã tử vong vì bỏng 90%. Tiếp đó, ông nội của hai bé này là Trần Đình Hậu (53 tuổi) cũng không qua khỏi.

Hai ngày sau khi vụ hỏa hoạn xảy ra, cơ quan công an đã xác định nghi can gây ra vụ việc này là ông Trần Đình Hậu, ông nội của hai cháu bé. Thông tin này khiến dư luận địa phương và gia đình nạn nhân bất bình, bức xúc.

Ngay sau khi ông Hậu chết, cơ quan công an đã có cơ sở, bằng chứng xác định lại nghi can vụ hỏa hoạn này là Trần Đình Hiệp (con trai ông Hậu, tức cha của hai cháu bé đã chết). Mặc dù vậy, tính đến chiều hôm qua (20/3), công an TP Hải Phòng vẫn chưa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, vì còn cần làm rõ thêm tình tiết liên quan.

Theo Thùy Linh (Infonet)
Nguồn:

Tin liên quan