Vụ cô gái mất tích bí ẩn tại nhà chồng sắp cưới: Gia đình nhận được cuộc gọi kỳ lạ

Ngày 20/05/2017 12:46 PM (GMT+7)

Đã hơn nửa tháng, cô gái Nguyễn Thuý Hoà (SN 1994) trú tại xã Đỗ Xuyên, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ mất tích bí ẩn ngay tại nhà chồng sắp cưới vẫn chưa có tung tích. Gần đây nhất, gia đình chị Hoà đã nhận được một cuộc gọi kì lạ.

Ngày 20/5, trao đổi với PV, người thân của chị Hoà cho biết, mới đây gia đình vừa nhận được cuộc gọi kỳ lạ. Qua điện thoại, người gọi từ số lạ xưng là Hoà, đang ở tỉnh Bình Dương, sau đó thì tắt máy. Gia đình đã cố gắng liên lạc lại để xác minh nhưng không nhận được hồi âm.

Do cuộc gọi quá ngắn nên gia đình không khẳng định được đó có phải là giọng của Hoà hay không. Gia đình cũng đã cung cấp số điện thoại trên cho công an để điều tra.

Vụ cô gái mất tích bí ẩn tại nhà chồng sắp cưới: Gia đình nhận được cuộc gọi kỳ lạ - 1

Chị Hoà đến nay vẫn chưa có tung tích. Ảnh gia đình cung cấp

Về thông tin có người dân nhìn thấy chị Hòa mặc áo chống nắng, đội mũ bảo hiểm ngồi lên xe một người đàn ông khác vào tối ngày 2/5, đi về hướng thị xã Phú Thọ, gia đình cho rằng cũng mới chỉ nghe nhiều người nói vậy nhưng gia đình chưa tìm thấy chị Hoà nên không thể khẳng định là đúng hay sai.

Cũng theo gia đình, trong thời gian vừa qua, chồng sắp cưới của chị Hoà cũng đã tích cực tìm kiếm tin tức về vị hôn phu của mình. Chị Nguyễn Thị Hạnh cho biết: “Em rể tôi vẫn chờ Hòa về chứ không có vấn đề gì. Hai đứa yêu nhau cũng đã được gần 4 năm, tức là trước lúc Hòa sang Đài Loan lao động chứ cũng không phải mới ngày một ngày hai. Không ngờ lại xảy ra chuyện này”.

Chị Hạnh cũng cho biết thêm, trong thời gian vừa qua gia đình cũng rất mệt mỏi khi nhận được rất nhiều cuộc gọi tin nhắn về tung tích của Hoà làm gia đình mất công chạy đến tận nơi, nhưng chỉ là trêu đùa.

Vụ cô gái mất tích bí ẩn tại nhà chồng sắp cưới: Gia đình nhận được cuộc gọi kỳ lạ - 2

Gia đình vẫn đang tích cực tìm kiếm chị Hoà. Ảnh gia đình cung cấp

Như đã thông tin, vào ngày 2/5 bà Trần Thị Liên Hoàn (mẹ chị Hòa) cùng con gái đến nhà chồng chưa cưới của Hòa ở xã Xuân Huy, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ để bàn công việc tổ chức lễ cưới cho đôi trẻ vào ngày 7/5.

Khoảng 18h cùng ngày, 2 mẹ con bà Hoàn ra về. Tuy nhiên, do quên đồ, bà Hoàn trở lại nhà "thông gia" để lấy. Khi quay trở ra thì không thấy con gái đâu. Gọi vào số điện thoại của Hòa thì thấy đổ chuông nhưng không ai nhấc máy.

Sau một hồi tìm kiếm, bà Hoàn thấy điện thoại của Hòa để ngay ngoài sân nhà chồng sắp cưới chứ không cầm theo. Ngay sau đó, mọi người đã tá hỏa đi tìm kiếm, nhưng không thấy tung tích của Hòa.

Được biết Hòa mới đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan về khoảng 3 tháng nay và và dự định tổ chức đám cưới. Giữa Hòa và gia đình hai bên cũng không có mâu thuẫn, cãi vã gì.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự