Thót tim cảnh mẹ định ném con trai từ tầng 12

Ngày 08/12/2013 00:04 AM (GMT+7)

Nhiều người đã "thót tim" khi chứng kiến cảnh tượng một người mẹ trẻ định ném cậu con trai từ ban công tầng 12 của tòa nhà chung cư nhưng may mắn hành động này dại dột đã được lực lượng cứu hộ ngăn lại.

 Nhiều người đã "thót tim" khi chứng kiến cảnh tượng một người mẹ trẻ định ném cậu con trai từ ban công tầng 12 của tòa nhà chung cư nhưng may mắn hành động này dại dột đã được lực lượng cứu hộ ngăn lại.

Ban đầu, người mẹ trẻ này xuất hiện một mình rồi ngồi thất thần, chênh vênh trên ban công tầng 12 của tòa nhà chung cư ở Thượng Hải, Trung Quốc. Cô gào lóc, la hét và có ý định nhảy lầu tự tử từ ban công. Đột nhiên, cô quay vào bên trong căn hộ rồi bế con trai nhỏ tuổi ra ban công. Lúc này, người phụ nữ vẫn liên tục gào thét: "Đừng ngăn tôi! Tôi sẽ ném thằng bé xuống rồi chết theo nó".

Thót tim cảnh mẹ định ném con trai từ tầng 12 - 1

Người mẹ trẻ ngồi chênh vênh trên ban công tầng 12.

Thót tim cảnh mẹ định ném con trai từ tầng 12 - 2

Phát hiện sự việc kinh hoàng này, người dân xung quanh đã nhanh chóng gọi điện cho lực lượng cứu hỏa đến. Ngay lập tức, các nhân viên cứu hỏa, cảnh sát và lực lượng y tế đã có mặt tại hiện trường để ngăn cản hành động điên dại của người phụ nữ trẻ.

Thót tim cảnh mẹ định ném con trai từ tầng 12 - 3

Người mẹ trẻ gào thét, định ném cậu con trai từ ban công tầng 12.

Thót tim cảnh mẹ định ném con trai từ tầng 12 - 4

Một phát ngôn viên cảnh sát cho hay: "Đó là một tình huống rất nhạy cảm. Chúng tôi không thể biết rằng liệu cô ấy có ném con trai xuống đất rồi tự tử ngay lúc đó hay không. Vì vậy, chúng tôi đã cử một chuyên gia tâm lý nhẹ nhàng đến nói chuyện và khuyên nhủ cô ấy. Trong khi chuyên gia đang khuyên giải người phụ nữ trẻ, nhân viên cứu hỏa đã bí mật tiếp cận từ ban công tầng 13”.

Thót tim cảnh mẹ định ném con trai từ tầng 12 - 5

Lực lượng cứu hỏa đã tiếp cận và ngăn cản kịp thời hành động liều lĩnh của người phụ nữ.

Rất may, lực lượng cứu hộ đã kịp thời đến nơi và ngăn chặn người mẹ dại dột. Sau khi vụ việc xảy ra, người phụ nữ được đưa vào bệnh viện tâm thần và cậu con trai đã được nhận nuôi.

Theo cơ quan điều tra, nguyên nhân dẫn đến hành động liều lĩnh của người mẹ trên là do chị ta đau buồn vì thất nghiệp và "bị mắc kẹt trong nhà" suốt nhiều ngày.

Hạ An (theo DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan