Thứ Bảy của bạn (16/3/2013)

Ngày 16/03/2013 06:00 AM (GMT+7)

Sư Tử luôn làm bạn bè an tâm vì cách giải quyết tình huống khôn khéo và đầy hiệu quả, hôm nay có thể nói là ngày cực kỳ tuyệt vời cho những trải nghiệm cuộc sống.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn nên tin tưởng vào trực giác của mình nhé, sẽ rất hữu ích nếu như luôn thận trọng và có kế hoạch chi tiết cho những dự định lớn trong ngày thứ Bảy này đó. Hơn nữa, Bạch Dương cần chú ý nhiều hơn đến vấn đề ngân khố, hãy tiết kiệm trưóc khi chúng vơi dần đi một cách nhanh chóng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn có nhiều thời gian dành cho những hoạt động cá nhân hơn, hãy sử dụng chúng một cách hữu ích nhé. Trước tiên, Kim Ngưu nên bắt đầu một ngày mới bằng việc lên kế hoạch và dọn dẹp lại nhà cửa cho ngăn nắp. Trang trí lại phòng óc để có một không gian mới, đẹp cho ngôi nhà thân yêu của mình, đó là một cách để các thành viên trong gia đình sinh hoạt cùng nhau.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Những lúc mệt mỏi, lắng nghe một bản nhạc yêu thích có thể giúp Song Tử mau chóng lấy lại cân bằng. Trong ngày thứ Bảy, bạn nên kiên nhẫn và tuân theo một trình tự làm việc vạch ra trước đó nhé. Đôi lúc, một vài khó khăn phát sinh gây ra sự lúng túng. Hãy cố gắng tự xử lý vấn đề của riêng mình thôi, đừng nên để người lớn can thiệp vào nha.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn có nhiều thời gian dành cho bản thân hơn nhờ biết sắp xếp công việc một cách hiệu quả. Nhưng bạn bè có thể nhờ vả bạn nhiều hơn đó, tốt hơn là hãy nên cân nhắc cẩn thận nhé. Buổi tối là thời điểm tuyệt vời cho những hoạt động gia đình, mọi người sẽ có cơ hội chia sẻ và thấu hiểu nhau hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử luôn làm bạn bè an tâm vì cách giải quyết tình huống khôn khéo và đầy hiệu quả, hôm nay có thể nói là ngày cực kỳ tuyệt vời cho những trải nghiệm cuộc sống. Tuy vậy, bạn có thể an tâm vì gia đình luôn bên cạnh, ủng hộ hết mình cho mọi dự định trong ngày.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một ngày khá bận rộn, nhưng lại mang đến nhiều niềm vui trong công việc và học tập. Xử Nữ có thể tạm hài lòng với những cố gắng vượt bậc trong ngày. Dù cho một số việc không được như mong đợi. Tuy nhiên, may mắn là bạn bè luôn hỗ trợ hết mình, hãy mạnh dạn thử nghiệm những phương pháp mới, mọi thứ sẽ khác đi rất nhiều đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Những thông tin trái ngược nhau trong ngày cuối tuần này phần nào làm giảm đi khả năng ra quyết định của Thiên Bình. Có thể bạn sẽ phải nhờ cậy rất nhiều lời khuyên từ ba mẹ hoặc bạn bè thì mới có thể vững tin vào những lựa chọn của mình. Dù thế nào đi nữa thì hãy luôn tự hào vì đã nỗ lực và cố gắng hết mình cho công việc nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp đón nhận rất nhiều lời khen cho những cống hiến trong công việc, nhưng vẫn còn tồn tại một số điều chưa tốt lắm, hãy nghiêm túc rút kinh nghiệm đi nhé. Ngoài ra, một điều đặc biệt dễ nhận ra là ba mẹ luôn quan tâm đến từng động thái của bạn trong ngày hôm nay đó. Tất cả câu trả lời sẽ đến vào buổi tối thôi mà.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có nhiều thời gian rảnh rỗi cho gia đình thân yêu hơn, một vài hoạt động trong ngày giúp gắn kết mọi người lại với nhau. Tuy nhiên, bạn bè có thể đưa ra những lời mời tham dự tiệc tùng vô cùng hấp dẫn. Hãy nên từ chối khéo, nếu không ba mẹ có thể không thật hài lòng vì quyết định đó đâu. Một ngày thật nhiều niềm vui và may mắn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nếu không thật tự tin và chắc chắn thì Ma Kết không nên nhận lời giúp đỡ bất kỳ ai, kẻo lại gây thất vọng cho mọi người đó. Điều may mắn nhất trong ngày thứ Bảy này là bạn có cơ hội khám phá được những năng lưc còn tiềm ẩn bên trong đó. Bạn đã rủ bạn bè đi chơi vào buổi tối cuối tuần này chưa, hôm nay sẽ là một ngày đẹp trời đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)


Ngày thứ Bảy mang đến khá nhiều niềm vui, nhưng lại ít cơ hội. Vì thế, Bảo Bình cần nhanh chóng nắm bắt khi thời cơ xuất hiện nhé. Ngoài ra, khả năng tài chính trong ngày có thể được cải thiện khi gia đình hỗ trợ rất nhiều cho những kế hoạch trong ngày. Thời gian cuối ngày, bạn nên thảo luận nghiêm túc với ba mẹ về những dự định trong tương lai.

Song Ngư (19/2 - 20/3)


Song Ngư rất dễ bị dao động khi bạn bè đưa ra khá nhiều ý kiến trái ngược nhau, vấn đề ở đây là bạn không biết tin ai. Hãy tham khảo lời khuyên từ ba mẹ, gia đình sẽ là chỗ dựa vững chắc về mặt tinh thần. Ngoài ra, đừng vội vàng quyết định bất cứ điều gì có liên quan đến những vấn đề tài chính lớn, cẩn thận và thận trọng là tốt nhất đó.

(Theo Mực tím)
Nguồn:

Tin liên quan