Thu giữ hơn 300 bình cứu hỏa Trung Quốc nhập lậu

Ngày 10/01/2016 15:09 PM (GMT+7)

Thấy lực lượng chức năng ập đến, các đối tượng liền bỏ chạy, để lại lô hàng nhập lậu từ Trung Quốc gồm hơn 300 bình cứu hỏa mini (thường dùng để trong ô tô).

Ngay sau khi Thông tư số 57 của Bộ Công an hướng dẫn về trang bị phương tiện phòng cháy và chữa cháy đối với phương tiện giao thông cơ giới đường bộ có hiệu lực thì bình cứu hỏa Trung Quốc nhập lậu đã xuất hiện ở vùng cửa khẩu Móng Cái.

Thu giữ hơn 300 bình cứu hỏa Trung Quốc nhập lậu - 1

Tang vật bình cứu hỏa Trung Quốc bị thu giữ

Ngày 9/1, Trạm kiểm soát liên hợp Bến tàu Dân Tiến (Móng Cái, Quảng Ninh) cho biết vừa thu giữ hàng trăm bình cứu hỏa nhập lậu dành cho ô tô khi lô hàng này đang tìm cách vượt trạm Kiểm soát. 

Vụ việc được phát hiện vào lúc 17h ngày 8/1, tại một đường mòn bên ngách Trạm kiểm soát thuộc khu vực thuộc thôn 6, xã Hải Tiến (TP Móng Cái), Đội Kiểm tra hàng hóa thuộc Trạm Kiểm soát liên hợp Km15-Bến tầu Dân Tiến đã phát hiện một số đối tượng tập kết lô hàng này. Tuy nhiên sau khi bị phát hiện các đối tượng bỏ chạy để lại lô hàng gồm 324 bình chữa cháy loại 500 ml, số hàng không rõ chủ sở hữu. Trạm Kiểm soát đã ra quyết định tạm giữ hàng hóa vi phạm để xử lý.

Theo Minh Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan