Thứ trưởng CA lên Lào Cai chỉ đạo điều tra vụ thảm án

Ngày 12/08/2016 19:03 PM (GMT+7)

Thượng tướng Lê Quý Vương, Thứ trưởng Bộ Công an đã có mặt tại xã Trịnh Tường để trực tiếp chỉ đạo các đơn vị điều tra vụ án.

Ngày 12/8, Công an tỉnh Lào Cai vẫn tích cực truy tìm nghi can vụ thảm sát kinh hoàng khiến một phụ nữ và 3 trẻ em tử vong. Thượng tướng Lê Quý Vương, Thứ trưởng Bộ Công an đã có mặt tại Lào Cai để trực tiếp chỉ đạo điều tra vụ án.

Thứ trưởng CA lên Lào Cai chỉ đạo điều tra vụ thảm án - 1

Thượng tướng Lê Quý Vương chỉ đạo các đơn vị điều tra vụ án

Như Tiền Phong đã đưa, ngày 9/8, một vụ án mạng kinh hoàng khiến 4 người trong một gia đình tử vong xảy ra tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường (Bát Xát, Lào Cai). Hung thủ giết chết chị Tẩn Thị Mây (SN 1994), 2 con nhỏ của chị Mây và một cháu gái.

Công an tỉnh Lào Cai cho biết, nghi can chính của vụ án là Tẩn Láo Lở (SN 1992) trú cùng thôn với các nạn nhân. Sau khi xảy ra vụ việc, có người thấy Nở đi về hướng biên giới với Trung Quốc. Trong đêm 10/8, các mũi trinh sát đang ráo riết truy lùng đối tượng.

Thứ trưởng CA lên Lào Cai chỉ đạo điều tra vụ thảm án - 2

Thượng tướng Vương trao phần quà trị giá 30 triệu đồng nhằm giúp đỡ gia đình các nạn nhân vượt qua khó khăn trước mắt.

Sáng 12/8, Thượng tướng Lê Quý Vương, Thứ trưởng Bộ Công an đã có mặt tại xã Trịnh Tường để trực tiếp chỉ đạo các đơn vị điều tra vụ án và chủ trì buổi họp liên ngành gồm các lực lượng công an, biên phòng, chính quyền địa phương…

Trao đổi với PV, Thượng tướng Vương cho biết các lực lượng chức năng đang tích cực, làm hết sức có thể để truy bắt nghi phạm.

Thượng tướng cũng gửi lời cảm thông sâu sắc tới gia đình các nạn nhân và trao phần quà trị giá 30 triệu đồng nhằm giúp đỡ gia đình vượt qua lúc khó khăn.

Liên quan đến vụ án, lãnh đạo huyện Bát Xát cho biết, trong sáng 12/8, chính quyền địa phương đã di chuyển đồ đạc, nhà cửa của gia đình nạn nhân xuống khu vực trung tâm thôn Phìn Ngan.

Theo ghi nhận của PV, căn nhà nơi các nạn nhân sinh sống nằm trên một ngọn núi cao, đường đi hiểm trở. Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đã vận động gia đình chuyển nhà xuống khu vực thấp hơn và bắt đầu tiến hành vào sáng hôm nay.

Theo Xuân Ân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự