Thứ Tư của bạn (13/3/2013)

Ngày 13/03/2013 04:36 AM (GMT+7)

Trong ngày mới này, Kim Ngưu nhận được khá nhiều ưu ái cho những kế hoạch mới, khả năng sáng tạo của bạn được phát huy tối đa.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương cực kỳ hạnh phúc khi đón nhận những tin vui từ những người thân trong gia đình. Hôm nay là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn dành sự quan tâm cho những người yêu quý, hãy nên sắp xếp khoảng thời gian buổi tối dành cho gia đình thôi nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trong ngày mới này, Kim Ngưu nhận được khá nhiều ưu ái cho những kế hoạch mới, khả năng sáng tạo của bạn được phát huy tối đa. Tuy nhiên, khả năng tài chính có thể không được như mong muốn, một phần cũng là do chi tiêu quá mức, hãy tiết kiệm nha bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Không khí vào đầu ngày có thể nóng lên với khá nhiều kế hoạch hấp dẫn, nhưng Song Tử cần duy trì sự tập trung vào một mục tiêu duy nhất nhé. Có như vậy thì bạn mới có thể yên tâm kết thúc một ngày thành công, đặc biệt là gia đình có thể hỗ trợ tối đa về mặt tài chính. Tuy nhiên, nếu không thống nhất trong hành động thì rất dễ dẫn đến những chậm trễ không mong muốn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tìm kiếm và tận hưởng những điều mới mẻ luôn thúc giục Cự Giải tiến lên phía trước, nhưng sẽ phải vượt qua nhiều khó khăn trước khi đến được tới một kết quả vinh quang. Tuy nhiên, hãy yên tâm là bạn sẽ ngày một trưởng thành và chín chắn lên nhiều, quan trọng là phải xác định được ngay từ đầu là không được bỏ cuộc đâu nhé. Tương lai đang chờ đón bạn phía trước đấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Một vài hiểu lầm đang đặt mối quan hệ với đứa bạn thân trở nên xấu đi, Sư Tử cần thời gian để làm hòa, nhưng trước tiên bạn nên bày tỏ thiện chí của mình trước đã nhé. Vào đầu ngày, nhiều tin vui sẽ đến trong gia đình, ba mẹ sẽ rất vui vẻ chấp nhận một vài mong muốn đấy. Tuy nhiên, bạn cần nên quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe bản thân nữa.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên dần loại bỏ những thói quen tiêu cực và thay vào đó là sự tích cực đi nhé. Bạn có thể làm được rất nhiều việc ý nghĩa một khi có sự ổn định về mặt tinh thần. Tuy nhiên, trong mối quan hệ bạn bè không tránh khỏi được những xích mích thông thường, nếu khéo léo hòa giải thì có thể giải quyết được tình hình, nhưng bạn cần phải xem lại thái độ và điều chỉnh lại nha.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Bạn có những khởi đầu tương đối khó khăn, thậm chí có những lúc tưởng chừng như bỏ cuộc, nhưng lại kết thúc với kết quả vô cùng ấn tượng. Hãy kiên trì và mạnh dạn thử nghiệm những ý tưởng sáng tạo trong công việc, Thiên Bình có thể tạo ra được những thành quả lớn, đóng góp tích cực vào sự thành công chung.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Nhiều tin tốt lành đến vào đầu ngày, chúng phần nào khích lệ những nỗ lực hết mình trong công việc. Tuy nhiên, Hổ Cáp không mấy mặn mà với những ý tưởng mới, đơn giản là vì bạn không muốn quá nhiều rủi ro. Ngoài ra, gia đình có thể dành tặng món quà bất ngờ vào cuối ngày vì những thành tích xuất sắc trong học tập.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)


Vào một dịp tình cờ, Nhân Mã vô tình nắm bắt được những vận may do người khác bỏ lỡ, bạn có thể tạo ra được những kết quả thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, điều quan trọng là cần phải lựa chọn thời điểm hợp lý để triển khai công việc sao cho vẫn bảo đảm được sự thống nhất và không bị gián đoạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hãy mạnh dạn thử nghiệm những điều mới mẻ, Ma Kết sẽ gặt hái được kết quả thành công bất ngờ. Ngoài ra, khả năng giao tiếp tốt mang lại nhiều sự ưu ái từ mọi người. Tuy nhiên, dù làm gì thì bạn cũng nên có kế hoạch thật cụ thể, nhằm bảo đảm là mọi thứ đang được kiểm soát tốt nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn tương đối e ngại trước những mối quan hệ bạn bè mới, hãy chủ động tạo điều kiện cho mọi người biết rõ hơn về nhau. Ngoài ra, Bảo Bình nên mạnh dạn tham gia những hoạt động sinh hoạt cộng đồng vào cuối ngày, chúng có thể làm cho mọi căng thẳng mau chóng biến mất đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư mang đến nhiều niềm vui cho bạn bè qua những câu chuyện vui, nhưng đôi lúc chúng lại có tác dụng ngược lại, một vài người tỏ ra khó chịu đấy. Tốt hơn là bạn nên có thái độ ôn hòa, đừng vướng vào những xích mích không đáng có. May mắn sẽ luôn mỉm cười với Song Ngư trong ngày thứ Tư này.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan