Thứ Tư của bạn (28/5/2014)

Ngày 28/05/2014 00:04 AM (GMT+7)

Hôm nay mọi người nhìn thấy một Cự Giải thật nhẹ nhàng, thật tinh tế và giàu trí tưởng tượng, nhưng bạn lại quá vô tư nên sẽ để tuột một vài cơ hội quan trọng.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ khá vất vả trong việc thuyết phục mọi người tin tưởng vào kế hoạch trong ngày, nhưng với khả năng trò chuyện khôn khéo thì mọi việc sẽ được giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên, bạn cần chú ý nhiều hơn đến hầu bao vào cuối ngày, sẽ có nhiều khoản phải chi đó nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu biết học hỏi từ những thất bại của người khác hay những điều trong quá khứ từng trải qua, đây chính là điểm mạnh của bạn trong ngày mới này. Đôi khi, bạn có thể cảm thấy mình đi quá nhanh, nhưng điều đó là cần thiết, đặc biệt trong việc tạo động lực sống mạnh mẽ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày thứ Ba mở ra cho Song Tử nhiều triển vọng tốt đẹp, nhấn mạnh ở khía cạnh tình bạn và tình cảm. Bạn sẽ trãi qua khoảng thời gian đầy vui tươi, những bạn đang yêu còn nhận được một lời hứa hẹn rất dễ thương từ “người kia”, những bạn còn đang “sô lô” cũng có cơ hội gặp được người “lọt vào mắt xanh” của mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay mọi người nhìn thấy một Cự Giải thật nhẹ nhàng, thật tinh tế và giàu trí tưởng tượng, nhưng bạn lại quá vô tư nên sẽ để tuột một vài cơ hội quan trọng. Hãy lắng nghe những gì người khác khuyên nhủ, đồng thời một kế hoạch chi tiết những việc cần làm sẽ giúp bạn thêm động lực để làm việc và tiến về trước.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có nhìn thấy mình năng động hơn, hoạt bát hơn và kiên định hơn so với thường ngày không nhỉ? Hay bạn có cảm nhận được rằng hình như mọi việc đều đang diễn ra với một cường độ rất “nóng” không? Tận hưởng những điều đó đi vì chúng sẽ dẫn bạn đến những tầm cao hơn đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn sẽ khám phá ra một vài khả năng của bản thân mà trước đây chưa bao giờ biểu hiện ra. Xử Nữ nên phát huy chúng hơn nữa, bạn sẽ gặt hái nhiều thành công đó. Vào đầu ngày có thể một vài tin không vui sẽ đến, nhưng cũng đừng quá lo lắng, chỉ là những hiểu lầm mà thôi. Đến cuối ngày thì mọi việc sẽ trở lại bình thường, Xử Nữ sẽ thu được những kết quả tích cực.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tiếng nói của Thiên Bình sẽ rất có uy lực và trọng lượng trong hôm nay, đặc biệt là trong gia đình. Nên trao đổi một cách thẳng thắn và cởi mở với những người không đồng quan điểm, có thể sau một hồi trao đổi, họ sẽ đồng tình với quan điểm của bạn đấy. Ngoài ra, bạn cũng nên tập trung vào những công việc có liên quan đến viết lách, một vài thành công sẽ đến một cách rất bất ngờ.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Cuộc sống đôi khi rất khắc nghiệt, mọi thành quả của bạn trong hôm nay sẽ không được ghi nhận một cách xứng đáng. Hổ Cáp đừng bực bội với mọi người nghen. Hãy tỏ ra kiên trì và vui vẻ. Rồi cuối cùng mọi chuyện sẽ trở về với đúng giá trị của nó mà thôi. Bạn nên dành thời gian cuối ngày để làm những công việc yêu thích, chúng sẽ giúp giải tỏa căng thẳng một cách hiệu quả.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thông điệp tích cực từ tình yêu sẽ mang lại cho Nhân Mã một ngày thật hạnh phúc, bạn nên chủ động tấn công người ấy hơn nữa, nhưng cũng đừng quá nhanh, người ta sẽ chạy trước vì quá choáng ngợp đó. Trong hôm nay sẽ có một vài việc quan trọng cần sự tập trung, đừng nên mải theo đuổi tình yêu mà bỏ công việc. Nhân Mã nên cân bằng mọi vịêc một chút nghen.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Siêng năng, cần cù là những đức tính hàng đầu của Ma Kết. Tuy nhiên, nếu muốn thành công lớn thì bạn cần phải tỏ ra nhanh nhẹn hơn nữa. Đôi lúc, sức ì sẽ làm bạn bỏ qua một vài cơ hội một cách đáng tiếc. Cần phải thẳng thắn nhìn lại những khả năng của bản thân hơn nữa và hãy trau dồi những kỹ năng còn yếu Ma Kết nhé. Có như vậy thì bạn mới có thể đảm nhiệm những vị trí cao trong công việc được.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng bao giờ ngủ quên trong thành công bạn nhé! Cố gắng phấn đấu và ngày một trưởng thành hơn. Có vẻ như hôm nay sẽ là ngày mà mọi con mắt sẽ đổ dồn vào bạn. Họ thèm muốn và ghen tỵ với những gì bạn có đấy. Bỏ ngoài tai những lời khen có cánh mà sáo rỗng bạn nhé, nếu không chúng sẽ khiến bạn chùn bước dễ dàng đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần nhìn nhận mọi việc một cách khách quan hơn nha, đừng quá áp đặt ý kiến chủ quan của mình, điều đó sẽ khiến mọi việc trở nên nhàm chán và không tự nhiên đâu. Cứ để sự việc diễn tiến theo lẽ tự nhiên của nó. Hãy học cách thích nghi và chấp nhận mọi việc một cách vui vẻ, cuộc sống sẽ trở nên dễ thở hơn đúng không nào?

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan