Thực hư thông tin người phụ nữ liên tục la hét sau khi bắt cóc trẻ em ở Hà Nội

Ngày 26/06/2017 01:54 AM (GMT+7)

Một đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ liên tục la hét sau khi có hành động bắt cóc trẻ em đã thu hút được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Trưa ngày 25/6, trên mạng xã hội có đăng tải một đoạn clip dài gần 4 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ có nhiều biểu hiện bất thường đang ngồi dưới đất và liên tục la hét.

Theo thông tin đăng tải kèm, người phụ nữ trong clip được cho là có hành động bắt cóc trẻ em và bị người dân bắt được, tại khu vực thôn Thọ Vực, xã Đội Bình, Ứng Hoà, Hà Nội.

Những thông trên nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người bày tỏ ý kiến rất phẫn nộ và cho rằng mỗi gia đình cần cảnh giác về việc bắt cóc trẻ em hiện nay.

Sau khi đoạn video trên được đăng tải đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người. Trong đó, đa phần mọi người đều lên tiếng cảnh giác về việc bắt cóc trẻ em hiện nay.

Thực hư thông tin người phụ nữ liên tục la hét sau khi bắt cóc trẻ em ở Hà Nội - 1

Người phụ nữ được cho là bắt cóc trẻ em. Ảnh cắt từ clip

Để tìm hiểu thực hư sự việc, chiều ngày 25/6, ông Kiều Xuân Du – Trưởng Công an xã Đội Bình, Ứng Hoà, Hà Nội – nơi được cho là xảy ra sự việc cho biết:

Sáng ngày 25/6, sau khi nhận được tin báo về việc phát hiện một người phụ nữ nghi có hành động bắt cóc trẻ em ở khu vực thôn Thọ Vực, xã Đội Bình, lực lượng Công an xã Đội Bình đã khẩn trương có mặt tại hiện trường và sau đó bắt taxi để đưa người phụ nữ này về trụ sở.

Qua làm việc, người phụ nữ này có nhiều biểu hiện không bình thường về thần kinh và là người ở huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

Ông Du cũng khẳng định người phụ nữ này không có hành động bắt cóc trẻ em. Có thể, trong lúc đi đường, người phụ nữ này có những biểu hiện, lời nói không được bình thường nên người dân cho rằng bắt cóc trẻ em.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội