Tiếng kêu cứu của đôi vợ chồng già trong căn nhà phát hỏa giữa trưa

Ngày 25/08/2017 16:03 PM (GMT+7)

Đến chiều 25/8, lực lượng PCCC quận 9 vẫn đang tiến hành phong tỏa hiện trường vụ cháy tại căn nhà nằm trên đường số 7, quận Thủ Đức để phục vụ công tác điều tra.

Vào khoảng 11h15 trưa cùng ngày, người dân sống tại khu vực đường số 7 (cách quốc lộ 1K 100 mét, thuộc tổ 7, khu phố 3, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức) phát hiện khói và lửa bốc lên dữ dội từ căn nhà của cặp vợ chồng già nằm trong hẻm ở gốc đường dọc Suối Nhum và đường số 7.

Tiếng kêu cứu của đôi vợ chồng già trong căn nhà phát hỏa giữa trưa - 1

Lực lượng PCCC nhanh chóng tiếp cận tiến hành dập tắt đám cháy tại căn nhà của đôi vợ chồng già

Lúc này nhiều người vội chạy đến kiểm tra thì nghe thấy tiếng kêu cứu của đôi vợ chồng già (khoảng 70 tuổi) nên liền đập cửa xông vào đưa cả 2 ra ngoài. Một số người dân đã dùng bình chữa cháy mini để dập lửa nhưng không được vì ngạt khói.

Tiếng kêu cứu của đôi vợ chồng già trong căn nhà phát hỏa giữa trưa - 2

Căn nhà bị cháy đen, nứt tường và nhiều tài sản bị thiêu rụi 

Xung quanh căn nhà trên có nhiều phòng trọ khiến hàng trăm người 1 phen hốt hoảng tháo chạy vì sợ lửa cháy lan.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 9 đã huy động 5 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sỹ đến hiện trường tiến hành triển khai công tác dập lửa tránh không cho cháy lan ra xung quanh. Chỉ ít phút sau ngọn lửa đã được cơ bản khống chế thành công.

Vụ cháy may mắn không gây ra thiệt hại về người nhưng cũng đã thiêu rụi nhiều đồ đạc, tài sản có giá trị bên trong căn nhà.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra.

Lê Nam
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cháy lớn