Tiết lộ bí mật đường dây ‘bán thân’ cho khách Tây

Ngày 16/10/2014 10:54 AM (GMT+7)

Để cơ sở kinh doanh của mình luôn có "đào" mới, các "tú bà" tìm cách hoán đổi gái bán dâm giữa các quán thường xuyên.

Như chúng tôi đã đưa tin, ngày 15/10/2014, Công an TP.HCM đồng loạt ập vào khách sạn Whete Lotus (đường Thi Sách), nhà hàng Hai Chị Em (đường Đông Du), nhà hàng Nhịp Điệu (đường Thi Sách), quán ăn Sinobar (đường Đông Du, tất cả ở quận 1).

Trong đó, tại khách sạn Whete Lotus, công an bắt quả tang ở hai phòng có hai cặp nam nữ đang mua bán dâm. Gái bán dâm là người Việt Nam. Riêng khách mua dâm là người quốc tịch nước ngoài. Công an bắt giữ, đưa về trụ sở 34 người, đồng thời thu giữ nhiều tang vật là sổ sách liên quan đến việc thống kê, điều động nữ tiếp viên phục vụ khách.

Tiết lộ bí mật đường dây ‘bán thân’ cho khách Tây - 1

Đối tượng Hoa, chủ nhà hàng Hai Chị Em

Vào sáng 16/10, Công an TP.HCM cho biết đã lấy lời khai ban đầu của chủ các nhà hàng, khách sạn. Có thể xác định, đây là một đường dây mại dâm trá hình.

Trong đó, các đối tượng thừa nhận, ba nhà hàng này có mối quan hệ khăng khít. Tất cả đều cùng có cùng quyết định chỉ tiếp khách là người nước ngoài, tuyệt đối không tiếp khách Việt cũng như Việt kiều. Khi được hỏi về lý do tại sao lại có quyết định này, một đối tượng khai: “Để tránh bị cơ quan chức năng phát hiện”.

Quán ăn Sinobar được Nguyễn Thị Ngọc Loan (SN 1976, quận Bình Thạnh) và Nguyễn Thị Nguyệt Lan (SN 1982, quận 2) hùng vốn, thay nhau quản lý. Quán này hoạt động từ 17 giờ 30 đến 3 giờ sáng với hình thức bán rượu, bia, chơi bi a…

Đặc biệt, chủ Sinobar luôn tìm các cô gái có ngoại hình xinh đẹp thuê làm tiếp viên. Không chỉ thế, hai bà chủ còn đưa ra yêu cầu buộc các tiếp viên nữ phải ăn mặc “mát mẻ”. Về sau, để thu hút khách, hai bà chủ còn chủ trương cho các tiếp viên nữ bán dâm.

Nếu trai Tây nào có nhu cầu thì phải uống hết 7 ly bia với giá khoảng 500.000 đồng. Không chỉ thế, muốn dẫn tiếp viên nữ đi chỗ khách “vui vẻ”, khách phải ứng trước từ 400.000 đồng đến 500.000 đồng.

Để việc kinh doanh trá hình thành công, không bị phát hiện, hai bà chủ còn thuê nhiều bảo vệ kiêm cảnh giới. Các cô gái “mồi chài” được khách đi bán dâm, quản lý bảo vệ của quán là Nguyễn Thành Tuân (SN 1978, quận 7) sẽ được hường 100.000 một lần. Nhờ dịch vụ “món lạ” tiếp viên chân dài này, Sinobar mang lại lợi nhuận cho hai bà chủ chừng 30 triệu đồng một tháng.

Tiết lộ bí mật đường dây ‘bán thân’ cho khách Tây - 2

"Tổ hợp" mại dâm tại nhà hàng Nhịp Điệu và quán ăn Sinobar

Ngoài ra, Loan còn hùng vốn với Nguyễn Thị Kim (SN 1979, quận Bình Thạnh) và Nguyễn Thanh Hiền (SN 1978, quận 1) mở nhà hàng Nhịp Điệu. Cũng như Sinobar, nhà hàng Nhịp Điệu kinh doanh trên thân xác nhân viên nữ. Vị khách nào muốn “vui vẻ” thì phải tốn 12 chai bia trị giá chừng 700.000 đồng mới được dẫn nhân viên nữ ra khỏi nhà hàng. Đây được gọi là phí bao đào. Mỗi tháng, ba đối tượng này thu lợi bất chừng xấp xỉ 50 triệu đồng.

Riêng nhà hàng Hai Chị Em do Phạm Thị Hoa (SN 1982, quận 1) làm chủ. Tuy nhiên, Hoa cũng có mối quan hệ thân thiết với Loan. Mặc dù bề ngoài là bán kem, cà phê bar nhưng thực chất, Hoa sống bằng việc cho nhân viên nữ bán thân xác. Khách muốn dẫn đào ra khỏi quán để “đi đêm” thì phải ứng trước cho bà chủ 600.000 đồng.

Điều đặc biệt, để cơ sở kinh doanh của mình luôn có đào mới, các bà chủ thực hiện đổi đào cho nhau thường xuyên. “Chính điều này đã thu hút rất nhiều khách”, một tiếp viên thừa nhận.

Nhật Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot