Vụ vợ giết chồng ở Bình Dương: Lời khai của Hoàng Thị Hồng Diễm tại cơ quan điều tra

Ngày 18/12/2017 14:04 PM (GMT+7)

Trong lúc giằng co với chồng, Hoàng Thị Hồng Diễm dùng dao chém chồng tử vong tại chỗ rồi phân thi thể ra nhiều mảnh cho vào túi nilon, balo, đem bỏ tại các điểm tập kết rác.

Sáng 18/12, Cơ quan công an tỉnh Bình Dương đã xác định được danh tính nạn nhân và nghi can gây ra vụ chặt đầu người vứt vào thùng rác. Nghi can giết người rồi chặt xác phi tang là Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, Hậu Giang). Nạn nhân là ông Trần Thanh T. (37 tuổi, Sóc Trăng) – chồng của Diễm.

Clip vụ giết người phân xác phi tang ở Bình Dương (Theo: Truyền hình Pháp luật TV TP.HCM)

Tại cơ quan Công an, Diễm khai nhận vào đêm 15/12, khi chồng đi nhậu về thì hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến tranh cãi nhau. Trong lúc giằng co, Diễm dùng dao chém chồng tử vong tại chỗ. 

Sau khi chồng chết, sợ bị phát hiện, Diễm phân thi thể chồng thành nhiều mảnh cho vào nhiều túi nilon, balo. Xong xuôi, Diễm đem bỏ tại các điểm tập kết rác trên địa bàn phường Thuận Giao (thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) phi tang.

Vụ vợ giết chồng ở Bình Dương: Lời khai của Hoàng Thị Hồng Diễm tại cơ quan điều tra - 1

Hoàng Thị Hồng Diễm tại cơ quan điều tra

Từ lời khai của Diễm, công an đã xác định được vị trí những phần thi thể còn lại. Đồng thời, lực lượng điều tra cũng đưa Diễm đến đó.

Một số người quen của vợ chồng Diễm cho biết, trước giờ Diễm luôn nghĩ chồng có bồ nhí ở ngoài và nhiều lần khuyên chồng chấm dứt. Đồng thời, Công an Bình Dương cũng xác nhận nghi can ra tay với chồng vì mâu thuẫn tình cảm.

Trước đó vào ngày 17/12, khi Công an mời Diễm lên làm việc. Ban đầu, Diễm rất bình tĩnh và không nhận tội. Qua đấu tranh, đến rạng sáng 18/12 Diễm mới thừa nhận hành vi phân xác chồng làm nhiều phần rồi mang đi phi tang.

Như đã thông tin, khoảng 12h30 ngày 16/12, Anh Nguyễn Văn Tiến (32 tuổi, An Giang) cùng 3 người khác đi dọn rác tại khu vực đường Thuận Giao 09. Trong lúc gom rác, anh Tiến thấy một chiếc balo màu đen còn mới liền xách lên xem thử thì tá hỏa khi thấy có vật nặng bên trong nên tò mò mở ra.

Khi mở, anh Tiến bàng hoàng phát hiện đầu người còn dính máu, bên cạnh còn có một bọc nhỏ đựng lá phổi người. Anh vội tri hô và nhờ người dân trình báo công an.

>> Xem thêm: Vụ phát hiện đầu người ở Bình Dương: Lý do người vợ sát hại chồng, giấu trong ba lô

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h