Tin nóng: Nghi can giết cô gái khỏa thân trong bao tải bị bắt

Ngày 09/02/2017 18:01 PM (GMT+7)

Nghi can bị bắt tại Vũng Tàu, đang di lý về Đồng Nai để phục vụ công tác điều tra.

Chiều 9-2, một nguồn tin xác nhận, công an đã bắt giữ một nghi can sát hại chị Trần Thị Thanh Hoàng (34 tuổi, quê TP HCM), nhân viên quán cà phê rồi bỏ bao tải phi tang bên đường ở xã Phước Bình, huyện Long Thành, Đồng Nai.

"Nghi can đang làm việc tại một công ty và không phải là những người mà công an đã mời lên làm việc trước đó”, nguồn tin cho hay.

Tin nóng: Nghi can giết cô gái khỏa thân trong bao tải bị bắt - 1

Quán cà phê nơi nạn nhân làm việc trước khi bị sát hại. Ảnh: T.Dũng

Công an đang di lý nghi can về Đồng Nai để điều tra.

Một nguồn tin cho Pháp Luật TP.HCM biết bước đầu nghi can đã nhận tội và công an cũng đã thu giữu được các vật chứng liên quan đến việc gây án như băng keo…Tuy nhiên cơ quan công an chưa thể cung cấp thông tin như và danh tính nghi can vi đang điều tra.

Cùng ngày, đại tá Nguyễn Văn Thọ, Trưởng tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vụ án đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Như chúng tôi đã thông tin, sau khi vào cuộc và xác định được danh tính nạn nhân, nhiều người liên quan, từng gặp nạn nhân trước khi bị sát hại đều được công an mời lên làm việc, lấy lời khai.

Trong số những người được công an mời lên làm việc, anh Nguyễn Trí Tài (28 tuổi, quê Tiền Giang) là bạn trai và người chung phòng nạn nhân cung cấp cho công an nhiều thông tin có giá trị như thời gian trước khi nạn nhân mất tích, quan hệ của nạn nhân với những người khác…

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ án. 

Theo TIẾN DŨNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h