Tin tức 24h: Bà nội kể lại giây phút bị kẻ lạ quật ngã, bắt cóc cháu 20 tháng tuổi

Ngày 26/11/2017 18:15 PM (GMT+7)

Bà nội đang bế cháu bé 20 tháng tuổi trên tay thì một đôi nam nữ lạ mặt xông vào nhà khống chế, dí dao vào cổ rồi cướp cháu bé đưa đi.

Bà nội kể lại giây phút bị kẻ lạ quật ngã, bắt cóc cháu 20 tháng tuổi

Sáng ngày 26/11, tại con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Du (phường Bắc Sơn, TP Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) người dân vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi một bé gái 20 ngày tuổi vừa bị đôi nam nữ xông vào nhà bắt cóc vào tối hôm trước.

Trao đổi với PV trưa nay (26.11), một cán bộ Công an thị xã Bỉm Sơn cơ quan điều tra đang tích cực tìm kiếm con gái anh Thuận nhưng chưa tìm thấy.

Tin tức 24h: Bà nội kể lại giây phút bị kẻ lạ quật ngã, bắt cóc cháu 20 tháng tuổi - 1

Địa điểm bà nội cháu bé bị ngã bất tỉnh.

Sau khi xảy ra sự việc, bà Xuân (66 tuổi, bà nội cháu bé) đã kể lại cho mọi người trong gia đình thời điểm bà bị 2 đối tượng khống chế bắt mất cháu. 

"Một đôi nam nữ bịt mặt xông vào nhà, người con trai thì cầm con dao kề cổ bà Xuân, tay túm tóc đẩy bà Xuân ra phía cửa. Còn người phụ nữ thì rút trong túi ra miếng giấy bịt mồm làm bà Xuân không thể kêu cứu được.

Các đối tượng đẩy bà Xuân ra bên ngoài đường. Các đối tượng để xe sẵn bên ngoài. Sau đó, các đối tượng giằng lấy cháu bé từ tay bà Xuân rồi đối tượng nam đạp bà Xuân ngã xuống đường”, bà Thương kể lại sự việc cháu gái 20 tháng tuổi bị bắt cóc", một người trong gia đình kể lại. 

>> Xem thêm: Bé gái 20 ngày tuổi bị bắt cóc: “Chỉ trong 2 phút, bà nội gần như không biết gì nữa”

TP.HCM: Cô giáo trường Mầm Xanh bạo hành, đày đọa trẻ dã man

Chiều 26/11, một tờ báo đăng tải đoạn clip khoảng 6 phút ghi lại cảnh 3 bảo mẫu tại trường mầm non tư thực Mầm Xanh (phường Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM) đánh đập, hành hạ nhiều lần học sinh rất dã man.

Theo đó, buổi sáng, 3 bảo mẫu đón các em học sinh trong tâm trạng niềm nở, vui vẻ. Nhưng ngay sau khi phụ huynh ra về, các em vào  học thì những người này thay đổi thái độ nhanh chóng. Họ liên tục đánh đập, hành hạ từng em học sinh.

Tin tức 24h: Bà nội kể lại giây phút bị kẻ lạ quật ngã, bắt cóc cháu 20 tháng tuổi - 2

Trường mầm non Tuổi Xanh hiện đã đóng cửa.

Ban đầu, một cô giáo tên L. – người được cho là chủ cơ sở mầm non dùng tay đánh tới tấp vào mặt một bé trai chừng hơn 2 tuổi. Sau đó, L. dùng bình nhựa xanh đập vào đầu một bé gái nhiều lần mặc cho bé lấy tay che đầu chịu đau,…

Chưa dừng lại đó, 2 bảo mẫu tên Q. và Đ. cũng có hành vi đánh đập học sinh. Thậm chí, khi đang lấy đồ ăn, một bảo mẫu đã “tiện tay’ dùng chiếc thìa to đánh đập vào đầu một bé. Đặc biệt, tất cả các em học sinh trong trường mẫu giáo này đều không thể kháng cự, chỉ có thể khóc trong nước mắt…

Chiều nay, bà Trịnh Thị Mỹ Lan - phó Chủ tịch UBND quận 12 - cho biết đã chỉ đạo UBND phường Hiệp Thành đình chỉ ngay cơ sở này.

>> Xem thêm: TP.HCM: 3 bảo mẫu tại trường mầm non tư thục dùng nắp vung, chổi lau nhà hành hạ trẻ

Nam sinh rơi từ tầng 6 trường ĐH Xây dựng tử vong

Khoảng 8h sáng nay, nhiều sinh viên và giảng viên trường ĐH Xây dựng (Hà Nội) bàng hoàng khi phát hiện một nam thanh niên rơi từ tầng 6 của tòa nhà xuống đất tử vong.

Tin tức 24h: Bà nội kể lại giây phút bị kẻ lạ quật ngã, bắt cóc cháu 20 tháng tuổi - 3

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nam thanh niên.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo phường Đồng Tâm khẳng định nam thanh niên tử vong không phải là sinh viên trong trường, người này khả năng rơi từ tầng 6. Qua điều tra đơn vị này phát hiện một bức thư tuyệt mệnh do người này để lại.

Hiện vụ việc đang được Công an phường Đồng Tâm, Công an quận Hai Bà Trưng tiếp tục điều tra, làm rõ.

>> Xem thêm: Hà Nội: Để lại thư tuyệt mệnh, nam thanh niên rơi từ tầng 6 Đại học Xây dựng tử vong

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h