Tin tức 24h: Bài văn 'biến thành lợn 3 ngày' của bé lớp 6 khiến dân mạng cười bể bụng

Ngày 13/12/2017 18:22 PM (GMT+7)

Cậu học sinh lớp 6 trường THCS Chu Văn An (Hà Nội) đã khiến dân mạng cười ngả nghiêng khi tự đọc chính bài văn viết về quá trình hoá lợn trong tưởng tượng của mình.

Bài văn hóa thân thành lợn của bé lớp 6 khiến dân mạng cười bể bụng

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một cậu bé học sinh lớp 6, trường THCS Chu Văn An (Hà Nội) trong một tiết trả bài kiểm tra Tập làm văn đã đọc chính bài văn của cậu viết về hành trình 3 ngày hoá lợn trong tưởng tượng của mình.

Theo clip, đề bài mà cậu bé này phải thực hiện là: Do một lần mắc lỗi em bị phạt buộc phải biến thành một con vật. Cụ thể trong thời gian ba ngày em gặp những rắc rối và thú vị gì?

Anh bạn nhỏ này đã kể lại một câu chuyện rất hấp dẫn, gay cấn không thua gì những sản phẩm sáng tạo thực thụ như truyện tranh hay phim hoạt hình. Không chỉ bài văn, mà phong cách kể chuyện hài hước của cậu bé cũng thu hút người xem, khiến họ không thể nhịn cười.

Bài văn của cậu học trò lớp 6 khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip này đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, hàng chục nghìn lượt like và các bình luận kèm theo. Đa phần mọi người đều đánh giá cao tính sáng tạo của cậu bé. Cách cậu bé đọc bài viết trên bục giảng cũng rất hài hước khiến người xem không thể rời mắt và chăm chú nghe cậu bé kể hết hành trình hóa thân thành một “chú lợn” đáng yêu.

Nhiều người cũng bày tỏ rằng nên có những bài văn hài hước như thế này để kích thích trí tưởng tượng của trẻ. Việc này cũng giúp cho những tiết học Ngữ Văn trở nên mềm mại và vui vẻ hơn.

>> Xem thêm: Không thể nhịn cười với bài văn 3 ngày hóa thân thành lợn của cậu bé lớp 6

Cuối tuần này Hà Nội mưa rét 8 độ C

Theo thông tin từ cơ quan khí tượng và thủy văn Trung ương, từ ngày 16/12, miền Bắc sẽ đón một đợt không khí lạnh tăng cường. Đây là đợt không khí lạnh mạnh nhất từ đầu mùa đông đến nay khiến toàn miền Bắc rét đậm, có nơi rét hại. 

Nhiệt độ thấp nhất vào ban đêm và sáng sớm ở vùng đồng bằng, trong đó có thủ đô Hà Nội và trung du sẽ ở mức 8 đến 11 độ C.

Tin tức 24h: Bài văn amp;#39;biến thành lợn 3 ngàyamp;#39; của bé lớp 6 khiến dân mạng cười bể bụng - 1

Trong đợt rét này, vùng núi cao có khả năng xuất hiện băng giá (Ảnh minh họa)

Tại các vùng núi cao, nhiệt độ đêm xuống 6-9 độ. Fansipan, Sa Pa, Mẫu Sơn, Sìn Hồ, nhiệt độ xuống mức 1-3 độ C, một số nơi khả năng có băng giá.

Đợt không khí lạnh tăng cường này có thể kéo dài 6-7 ngày, nhiệt độ giữa ngày và đêm có sự chênh lệch lớn. 

>> Xem thêm: Miền Bắc sắp đón đợt rét mạnh nhất từ đầu đông, Hà Nội có thể rét 8 độ C

Nguyên nhân ban đầu vụ 3 người trong môt gia đình chết thảm ở TP.HCM

Chiều 13/12, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết đang phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an thành phố tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ 3 người trong một gia đình tử vong, gồm: ông Nguyễn Văn L. (SN 1968), bà Lê Thị Kim T. (SN 1973, vợ) và Nguyễn Thanh N. (SN 2002, con trai).

Theo cơ quan điều tra, qua khám nghiệm hiện trường không thấy tác động từ người lạ vào hiện trường nên khả năng không khởi tố vụ án hình sự.

Tin tức 24h: Bài văn amp;#39;biến thành lợn 3 ngàyamp;#39; của bé lớp 6 khiến dân mạng cười bể bụng - 2

Thông tin vợ chồng ông L. tham gia vào sàn Bitcoin dẫn đến nợ nần hoàn toàn bịa đặt

Đặc biệt, bước đầu xác định nguyên nhân có thể do gia đình ông L. nợ số tiền khoảng 30 triệu đồng nhưng không có khả năng chi trả. Vì vậy, ông L. đã đầu độc vợ, con rồi treo cổ tự tử.

“Hiện trên mạng có một số thông tin vợ chồng ông L. tham gia vào sàn Bitcoin dẫn đến nợ nần. Đó là thông tin hoàn toàn bị đặt, không có cơ sở”, Công an quận Thủ Đức cho hay.

Cơ quan điều tra cho biết thêm, kết quả giám định cho thấy trong cơ thể của 3 nạn nhân đều chứa chất hóa học có độc tố cao. Riêng trong cơ thể ông L. cũng chứa hóa chất có độc tố trên nhưng chưa đủ gây tử vong. Vì vậy có khả năng ông L. đã cho vợ con uống loại hóa chất đó vào đêm 11/12 rồi tự tử.

>> Xem thêm: Tin mới vụ 3 người trong gia đình tử vong: Vì số nợ 30 triệu, chồng đầu độc cả nhà

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h