Tin tức 24h: Mẹ bé bị bảo mẫu bạo hành ân hận vì không chuyển trường sớm cho con

Ngày 30/11/2017 18:30 PM (GMT+7)

Vài ngày sau khi đoạn clip trẻ bị bảo mẫu đánh đập, hành hạ trẻ xảy ra tại trường mầm non Mầm Xanh, rất nhiều phụ huynh vẫn chưa hết hoang mang, lo sợ con mình bị sang chấn tâm lý nặng nề.

Mẹ bé bị bảo mẫu bạo hành ân hận vì không chuyển trường sớm cho con

Ngồi đợi tới lượt khám bệnh cho bé K. (5 tuổi, con trai chị T.) tại khoa Tâm lý (Bệnh viện Nhi đồng 2, TP.HCM), chị tỏ vẻ rất lo lắng và sợ hãi khi con có những biểu hiện tâm lý xấu.

Theo lời kể của chị T., bé K. chính là bé trai  bị cô giáo Linh kéo chân đập mạnh liên tục vào ghế đá, xách chân và dùng thước quật mạnh vào mặt ở trong đoạn clip. “Tôi gửi cháu từ lúc được hơn 1 tuổi đến hết tháng 10/2017 (khi K. được 5 tuổi) tại trường Mầm Xanh. Quá trình học tại đó, cháu hay có vết bầm tím ở tay chân, thậm chí chảy máu trên mặt rồi được bà Linh tự ý khâu vết thương. Nhưng khi chị hỏi bà Linh thì nhận được câu trả lời: Bé K. chơi đùa bị ngã", chị T. kể lại.

Tin tức 24h: Mẹ bé bị bảo mẫu bạo hành ân hận vì không chuyển trường sớm cho con - 1

Chị T. đưa con trai 5 tuổi- bé trai bị bạo hành nhiều nhất tại trường mầm non Mầm Xanh đến Bệnh viện Nhi đồng 2 kiểm tra tâm lý

Đầu tháng 10 vừa qua, chị T. tiếp tục thấy con bị bầm tím cơ thể. Chị đã đến trường gặp bà Linh nói chuyện nhưng không nhận được câu trả lời thỏa đáng. Lúc đó, chị T. mới đóng tiền học cho con và không muốn làm lớn chuyện. Vì vậy, chị  đành để cho bé học đến hết tháng rồi tính tiếp, không ngờ con bị bạo hành dã man. 

Sau khi xảy ra sự việc, chị T. đã đưa con trai đi khám. Các bác sĩ tại khoa Tâm lý cho biết, bé K. bị “rối loạn ám ảnh sợ” vì nỗi ám ảnh bị cô giáo cũ bạo hành.

Nhắc đến đoạn clip cô giáo Linh bạo hành trẻ, chị T. đau đớn: “Có mơ, tôi cũng không dám nghĩ trong con trai lại bị hành hạ dã man như vậy. Bình thường, bà ấy luôn tỏ vẻ hiền lành và yêu thương lũ trẻ, vậy mà sau lưng phụ huynh lại tàn độc đến vậy! Có lẽ, bà ấy không phải con người nữa rồi”.

>> Xem thêm: Mẹ bé bị bảo mẫu đánh: “Bác sĩ nói con bị rối loạn ám ảnh sợ, la hét liên tục"

Bà nội thay đổi lời khai, cháu 20 ngày tuổi tử vong do bị đánh rơi

Liên quan đến vụ việc bé gái 20 ngày tuổi tử vong ở Bỉm Sơn, Thanh Hóa, đến hôm nay 30/11, cơ quan điều tra vẫn chưa  chính thức công bố nguyên nhân.

Đại diện Cơ quan điều tra, Công an tỉnh Thanh Hóa thông tin, bước đầu xác định nghi phạm của vụ án là bà tên Phạm Thị Xuân, 65 tuổi, trú tại Thái Bình, bà nội cháu bé. 

Tin tức 24h: Mẹ bé bị bảo mẫu bạo hành ân hận vì không chuyển trường sớm cho con - 2

Bà Phạm Thị Xuân tại cơ quan công an

Công an tỉnh Thanh Hóa cũng khẳng định không có vụ bắt cóc nào xảy ra, tất cả đều do bà Xuân dựng hiện trường giả để đánh lạc hướng cơ quan điều tra. Theo đó, sau khi gây ra cái chết cho cháu nội của mình, bà Xuân đã chạy ra đường dàn dựng bị đôi nam nữ đi xe máy xông vào nhà dí dao khống chế rồi cướp cháu bé trên tay.

Trong ngày 29/11, đại tá Khương Duy Oanh, Phó giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết bà Xuân đã chuyển lời khai từ vụ bắt cóc thành việc bà đánh rơi cháu làm cháu tử vong.

"Do đây là vụ án có nhiều tình tiết phức tạp và đang trong quá trình điều tra, nên cơ quan Cảnh sát điều tra chưa kết luận nguyên nhân, động cơ, mục đích phạm tội của bà Xuân"- đại tá Oanh thông tin. 

>> Xem thêm: Vụ bé 20 ngày tuổi bị sát hại: Bà nội Phạm Thị Xuân khai đánh rơi cháu

Người Hà Nội khổ sở vì hương hoa sữa nồng nặc trên nhiều tuyến phố

Hoa sữa là một trong những biểu tượng đặc trưng của Hà Nội vào những tháng cuối năm. Nhưng giờ đây, hoa sữa đang trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều người sinh sống, học tập và làm việc tại Thủ đô bởi mùi hương quá nồng nặc. 

Có những tuyến phố dày đặc cây hoa sữa, càng về đêm, hương hoa càng đặc quánh lại, theo gió len lỏi vào khắp các ngõ ngách. 

Tin tức 24h: Mẹ bé bị bảo mẫu bạo hành ân hận vì không chuyển trường sớm cho con - 3

Điển hình như tại các tuyến đường Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, Liễu Giai, Lê Văn Lương, Duy Tân, Quán Thánh, Lê Quang Đạo, Lò Đúc, Đào Tấn...  cứ cách vài mét lại có một cây hoa sữa.

Có lẽ khổ nhất vẫn là những người dân mà ngay trước nhà, sau nhà, hoặc cách đó không xa lại "nồng nặc" mùi hương hoa sữa.

Trên Facebook, rất nhiều người ca thán về mùi hoa sữa gây khó chịu, đau đầu, khó thở. Bạn N.Anh chia sẻ: "Mùi hoa sữa nồng quá làm mình rất sợ mỗi khi ra đường. Nhưng cũng may chỗ mình trọ mùi hoa sữa chỉ phảng phất, chứ đậm đặc như ở khu vực này thì mình phải chuyển chỗ ở gấp”.

>> Xem thêm: Người dân Thủ đô "chạy mất dép" vì hương hoa sữa nồng nặc

Mẹ bé Nhật Linh bị sát hại ở Nhật lên tiếng về thông tin "phiên tòa kín"

Chị Nguyễn Thị Nguyên (mẹ bé Lê Thị Nhật Linh, 9 tuổi, bị sát hại tại Nhật Bản) cho biết: "Hiện tại chưa có phiên toà nào diễn ra và hung thủ vẫn đang chối bỏ mọi tội lỗi. Gia đình vẫn đang mong chờ ngày hắn phải đền tội".

Chia sẻ thêm về việc "xử án diễn ra không công khai và với tư cách cá nhân" như một số báo đưa tin, chị Nguyên khẳng định không có chuyện này. Bên cạnh đó cũng không có chuyện hung thủ hay chính phủ Nhật đã bồi thường gì cho gia đình.

Tin tức 24h: Mẹ bé bị bảo mẫu bạo hành ân hận vì không chuyển trường sớm cho con - 4

Shibuya Yasumasa trong ngày bị bắt.

Mẹ bé Nhật Linh khẳng định: "Hiện chúng tôi vẫn chưa có thông tin chính thức từ Viện Kiểm sát. Gia đình cũng đang cùng luật sư đấu tranh đến cùng. Khi nào có thông tin chính thức chúng tôi sẽ thông tin cho truyền thông 2 nước".

>> Xem thêm: Mẹ bé Nhật Linh lên tiếng về thông tin "phiên tòa kín xét xử Shibuya Yasumasa"

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h