Tin tức 24h nổi bật: Bé 6 tuổi rơi từ tầng 11 chung cư Linh Đàm

Ngày 15/07/2016 18:47 PM (GMT+7)

Ở nhà một mình, bé trai 6 tuổi rơi từ tầng 11 tòa nhà Rainbow, Linh Đàm (Hà Nội) và tử vong.

Bé 6 tuổi rơi từ tầng 11 chung cư Linh Đàm

Khoảng 11h00 trưa nay (15/7), người dân sống tại tầng 1 toà nhà Rainbow, khu Linh Đàm (Hà Nội) phát hiện một bé trai khoảng hơn 6 tuổi bị rơi từ ban công tầng 11 xuống tầng 1. Khi lực lượng cứu hộ có mặt, cháu bé đã tử vong.

Tin tức 24h nổi bật: Bé 6 tuổi rơi từ tầng 11 chung cư Linh Đàm - 1

Thời điểm xe cứu hộ có mặt, cháu bé đã tử vong.

Theo một số nhân chứng có mặt tại đây cho hay, cháu bé rơi từ tầng 11 toà nhà Rainbow này tên là N., đang sống cùng gia đình trên tầng 11 của tòa nhà. Thời điểm xảy ra vụ việc, cháu bé không có ai trông và ở nhà một mình.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bé trai chấn thương sọ não sau cái hôn đụng đầu với anh

Khoa ngoại thần kinh bệnh viện Nhi đồng 2, TP. HCM cho biết, vừa tiếp nhận điều trị cho một bé trai 45 ngày tuổi bị chấn thương sọ não với tình trạng xuất huyết dưới màng cứng bán cầu não bên phải kèm phù não.

Theo người nhà, khi mẹ đang bế bé thì người anh trai chồm tới hôn nhưng đã va vào đầu mạnh khiến bé tím tái, gồng người lên, tiếp xúc kém. Bé sau đó được chuyển tới bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận cấp cứu khẩn cấp rồi vận chuyển lên bệnh viện Nhi đồng 2.

Tin tức 24h nổi bật: Bé 6 tuổi rơi từ tầng 11 chung cư Linh Đàm - 2

Hình ảnh chụp CT một ca chấn thương sọ não ở trẻ em

Qua trường hợp hi hữa trên, các bậc phụ huynh chú ý, khi bé bị chấn thường đầu, nếu chấn thương nhẹ bé hoàn toàn tỉnh táo, không có dấu hiệu gì lạ thì có thể chăm sóc bé tại nhà nhưng cần theo dõi chặt chẽ mỗi hai giờ một lần trong suốt 24h đầu tiên.

Nghi án bắt cóc trẻ sơ sinh tại Bệnh viện E Trung ương

Ngày 15/7, dư luận xã hội lan truyền thông tin một trẻ sơ sinh bị bắt cóc tại Bệnh viện E Trung ương. Thông tin này ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của nhiều người, nhất là những bà bầu đang cận ngày sinh đẻ.

Tin tức 24h nổi bật: Bé 6 tuổi rơi từ tầng 11 chung cư Linh Đàm - 3

Bệnh viện E nơi xảy ra vụ việc (Ảnh Internet)

Theo đó, ngày 14/7 có một sản phụ sinh con tại khoa Sản bệnh viện, tuy nhiên sản phụ này do không có khả năng nuôi nên đã cho một gia đình khác vào sáng nay (15/7). Trước sự việc trên, nhiều người đã đặt câu hỏi, việc cho – nhận trẻ sơ sinh không thể đơn giản như vậy, vì phải có đại diện cơ quan chức năng chứng kiến.

Xác minh từ ông Vũ Quang Vinh – Phó GĐ Bệnh viện E thì được biết: “Tôi đã nghe anh em báo cáo qua về sự việc, hiện tôi đang họp trên quận, khi nào có thông tin chính thức sẽ trả lời phóng viên”.

Về phía cơ quan công an, đại diện phòng hình sự, công an quận Cầu Giấy cho biết, hiện cơ quan công an quận Cầu Giấy đang xác minh điều tra làm rõ nên chưa thể khẳng định được điều gì.

Tấn công khủng bố đẫm máu ở Pháp

Ít nhất 80 người thiệt mạng và gần 150 người khác bị thương khi tài xế lái xe tải ở tốc độ cao lao lên vỉa hè ở đường Promenade des Anglais tại Nice, Pháp.

Tin tức 24h nổi bật: Bé 6 tuổi rơi từ tầng 11 chung cư Linh Đàm - 4

Hiện trường vụ việc

Tài xế xe tải này được cho là đã tăng tốc lên tới 60-70 km/h và lao thẳng xe vào đám đông đang xem pháo hoa và ăn mừng ngày Quốc khánh. Tại Nice thời điểm đó vừa kết thúc màn bắn pháo hoa hoành tráng nhân dịp 227 năm ngày lập quốc.

Các nhân chứng cho biết, sau khi lao xe lên vỉa hè,  gã tài xế này lao ra khỏi xe và xả súng điên cuồng vào đám đông.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự