Tin tức 24h nổi bật: Bi kịch phía sau vụ mẹ giết con đẻ vì sợ phát hiện ngoại tình

Ngày 28/10/2017 19:00 PM (GMT+7)

Sợ làng phạt vạ do ngoại tình dẫn đến mang thai, người mẹ 42 tuổi ở Gia Lai đã giết đứa con mới đẻ rồi mang đi chôn giấu.

Bi kịch phía sau vụ mẹ giết con đẻ vì sợ phát hiện ngoại tình

Mới đây, Công an H.Ia Grai (Gia Lai) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Puil H’Ranh (42 tuổi, trú tại xã Ia Pếch, huyện Ia Gra) để điều tra hành vi “giết con mới đẻ”. Do đối tượng H’Ranh sức khỏe yếu, lại đang nuôi con nhỏ nên cơ quan chức năng đang cho nghi phạm này được tại ngoại.

Tin tức 24h nổi bật: Bi kịch phía sau vụ mẹ giết con đẻ vì sợ phát hiện ngoại tình - 1

Ngôi nhà nhỏ chỉ được lợp bằng những tấm tôn cũ là nơi ở của 6 con người. 

Theo thông tin ban đầu, chồng H’Ranh bị liệt do tai nạn giao thông nên gánh nặng gia đình đổ dồn lên vai người đàn bà 42 tuổi. Khi đi làm thuê, H’Ranh nảy sinh tình cảm với ông Ksor Vinh (trú tại H.Phú Thiện) và có thai. Thế nhưng, sau khi biết chuyện, ông Vinh liền bỏ đi.

Ngày 24.2, bà H'Ranh đã ra gốc điều ở góc vườn nhà tự mình sinh hạ một bé trai. Sợ bị làng phạt vạ do ngoại tình và hoàn cảnh nghèo khó không đủ khả năng nuôi thêm con, bà H'Ranh cắn răng sát hại đứa con mình vừa đẻ ra.

Chủ tịch UBND xã Ia Pếch  cho biết Puil H’Ranh đã có 4 người con, là 1 trong những hộ nghèo nhất xã. Người con cả đã đi nghĩa vụ quân sự. Cháu R là con thứ hai đã phải nghỉ học do hoàn cảnh quá khó khăn. Dưới cháu R là hai em nhỏ đang tuổi ăn tuổi lớn. Giờ đây, mẹ rơi vào cảnh tù tội, bố bị liệt không thể lao động, người anh cả lại ở xa nên cháu R phải trở thành trụ cột chính nuôi sống cả gia đình.

>> Xem thêm: Ngoại tình, bi kịch phía sau vụ án mẹ sát hại con trai mới chào đời

Áp thấp nhiệt đới đang hình thành, có thể uy hiếp Sài Gòn

Hồi 13 giờ ngày 28/10, vùng áp thấp có vị trí ở vào khoảng 7,0-9,0 độ Vĩ Bắc; 112,0-114,0 độ Kinh Đông, ngay trên vùng biển quần đảo Trường Sa. Dự báo trong 24 giờ tới, vùng áp thấp hầu như ít dịch chuyển.

Do ảnh hưởng của vùng áp thấp, khu vực giữa và Nam Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Trường Sa), vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau tiếp tục có mưa rào và dông mạnh, trong cơn dông có khả năng gió giật mạnh cấp 6-7; sóng biển cao từ 1,5-2,5 m; biển động.  Cấp độ rủi ro thiên tai: Cấp 1.

Tin tức 24h nổi bật: Bi kịch phía sau vụ mẹ giết con đẻ vì sợ phát hiện ngoại tình - 2

Triều cường dâng kết hợp cùng áp thấp nhiệt đới sẽ khiến TP. HCM ngập lụt trong những ngày cuối tháng 10.

Cảnh báo vùng áp thấp này có khả năng mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới, tiếp tục ảnh hưởng xấu đến thời tiết các vùng biển phía Nam.

Trong tuần tới, thời tiết TP.HCM và Nam Bộ sẽ chuyển biến xấu. Những ngày cuối tháng 10 và đầu tháng 11, khu vực này sẽ có mưa nhiều, nhiều nơi đề phòng có dông lốc và gió giật mạnh trong cơn dông.

Trong 5 ngày tới, mực nước cao nhất ngày trên các sông rạch ở TP.HCM sẽ lên cao kết hợp của triều cường cùng với mưa do ảnh hưởng từ vùng áp thấp, dự báo nhiều nơi trong thành phố sẽ bị ngập, có nơi ngập sâu.

>> Xem thêm: Tin mới: Dải hội tụ trên biển Đông có thể thành bão, TP.HCM nhiều nơi sẽ ngập lụt

Thai nhi có khuôn mặt kỳ lạ khiến nhiều người sửng sốt

Cô Sharni Turner, sống ở Úc, chia sẻ hình ảnh trên Twitter và thu hút hàng chục nghìn bình luận và yêu thích trong tháng 9. Thay vì hình ảnh mặt em bé đáng yêu với một chiếc mũi to thường thấy thì trong ảnh lại là một gương mặt của kỳ dị, lạ thường.

Tin tức 24h nổi bật: Bi kịch phía sau vụ mẹ giết con đẻ vì sợ phát hiện ngoại tình - 3

Em bé được so sánh với hàng loạt nhân vật kinh dị trong phim.

Một số người đã so sánh em bé với nhân vật Chúa tể Hắc ám Voldemort trong phim Harry Potter. Trong khi đó nhiều người bảo giống một loạt các nhân vật phim Quái thú, Transformers, Lưỡi cưa...

Tuy nhiên, với cô Sharni thì chỉ cảm thấy hài hước. Cô cho biết: "Kỹ thuật viên siêu âm của tôi đã quyết định chụp ảnh mặt của đứa trẻ và đó là điều đáng sợ nhất tôi từng thấy trong cuộc đời của tôi".

>> Xem thêm: Người mẹ khoe bức ảnh siêu âm thai nhi kỳ lạ gây chấn động cộng đồng mạng

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h