Tin tức 24h nổi bật: Chồng lao vào đám cháy, bất lực nhìn vợ và 2 con gái tử vong

Ngày 04/12/2017 18:11 PM (GMT+7)

Những người hàng xóm kể lại rằng người chồng đã nhiều lần cố lao vào “biển lửa” tìm cách cứu vợ và 2 con gái đang mắc kẹt trong đám cháy nhưng đành bất lực.

Chồng lao vào đám cháy, bất lực nhìn vợ và 2 con gái tử vong

Rạng sáng nay 4/12, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại căn nhà của anh Đinh Văn Mười (41 tuổi) trong hẻm 161 đường Lạc Long Quân, P.3, quận 11, TP.HCM khiến người mẹ và hai con gái nhỏ chết thương tâm. 

Những người hàng xóm aai cũng bàng hoàng, xót thương vì tai họa ập đến quá bất ngờ. Nhiều người đã bật khóc khi chứng kiến mỗi chuyến xe cứu thương chở xác các nạn nhân lần lượt rời khỏi hiện trường.

Tin tức 24h nổi bật: Chồng lao vào đám cháy, bất lực nhìn vợ và 2 con gái tử vong - 1

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. (Ảnh: Người lao động)

Sống cùng con hẻm với gia đình anh Mười, ông Bảy (53 tuổi) kể: “Thấy cháy lớn, tôi hô hoán hàng xóm chạy ra tìm cách dập lửa. Người dùng nước tạt, người lấy bình chữa cháy mini dập nhưng căn nhà kín quá nên không hiệu quả.

Lúc sau, tôi thấy Mười và thằng Tý (người em vợ) thoát ra ngoài kêu cứu với nhiều vết thương. Sau đó, thằng Mười lại quay lại cứu vợ và 2 con nhỏ nhưng không được. Nó đã khóc ngất ngay tại đó khi chứng kiến vợ con chết cháy. Nhìn nó thấy thương thấy tội lắm, cùng lúc mất đi 3 người thân”.

Nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

>> Xem thêm: 3 mẹ con chết cháy ở TP.HCM: “Nó chạy ra ngoài kêu cứu rồi vào cứu vợ con nhưng...không kịp”

Bình Định, Phú Yên lũ lên nhanh, hàng ngàn ngôi nhà ngập nặng

Tại Phú Yên, sáng nay 2 thủy điện Sông Hinh và Sông Ba Hạ (Phú Yên) xả lũ với lưu lượng lớn, gần 4.500m3/giây. Trong đó, riêng Thủy điện Sông Ba Hạ đang xả lũ với lưu lượng 4.100m3/giây. Nhiều địa phương thuộc khu vực hạ lưu sông Ba đang bị ngập.

Ông Đặng Ngọc Anh, Chủ tịch UBND huyện Đồng Xuân, cho biết hiện các xã Phú Mỡ, Xuân Quang 1, Xuân Quang 3 và Xuân Sơn Bắc đã bị chia cắt hoàn toàn do nước lũ.

Tin tức 24h nổi bật: Chồng lao vào đám cháy, bất lực nhìn vợ và 2 con gái tử vong - 2

Nhiều khu dân cư tỉnh Bình Định lại bị ngập nặng (Ảnh: Người lao động)

Tại Bình Định, mưa to kết hợp với nước lũ từ thượng nguồn ào ạt đổ về đã nhấn chìm gần như toàn tuyến Tỉnh lộ DT 640 nối từ trung tâm huyện Tuy Phước đến các xã khu Đông huyện ngập sâu từ 1m-2m. Ngoài ra, nhiều tuyến đường liên thôn, liên xã ở địa phương này cũng chìm trong biển nước, nơi ngập sâu hơn 1m, khiến nhiều nơi bị chia cắt. 

Thành phố Quy Nhơn nước lũ cũng khiến nhiều khu vực trong và ngoại thành chìm trong biển nước. Trong đó, các phường Nhơn Bình, Nhơn Phú, Bùi Thị Xuân, Trần Quang Diệu bị ngập nặng nhất. Tại những nơi này, nhiều tuyến đường bị ngập sâu hơn 1m và không ít nhà dân vùng trũng ngập gần 2m.

Hà Nội nắng ấm trong 2-3 ngày tới

Theo thông tin từ Trung tâm khí tượng và thủy văn Trung ương, những ngày đầu tuần, Hà Nội và các tỉnh miền Bắc thời tiết đẹp, ban ngày trời nắng ấm, chỉ còn se lạnh vào đêm và sáng sớm. Nhiệt độ cao nhất phổ biến 22-25 độ C, đêm lạnh 17-20 độ. 

Tại các tỉnh Tây Bắc Bộ có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời rét. Độ ẩm từ 50 - 96%. Nhiệt độ thấp nhất từ 15 - 18 độ, có nơi dưới 14oC, nhiệt độ cao nhất từ 22 - 25, riêng Lai Châu - Điện Biên 26-28oC.

Tin tức 24h nổi bật: Chồng lao vào đám cháy, bất lực nhìn vợ và 2 con gái tử vong - 3

Miền Bắc tiếp tục nắng ấm trong vài ngày tới (Ảnh minh họa)

Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời rét. Độ ẩm từ 52 - 95%. Nhiệt độ thấp nhất từ 17 - 20 độ, có nơi dưới 15oC, nhiệt độ cao nhất từ 23 - 26oC.

Nắng ấm sẽ còn duy trì tại miền Bắc trong 2-3 ngày tới.

>> Xem thêm: Tin mới thời tiết 4/12: Đầu tuần Hà Nội nắng ấm, TP.HCM có thể ngập sâu do triều cường

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h