Tin tức 24h nổi bật: Gây tai nạn rồi bỏ trốn, không ngờ nạn nhân là mẹ đẻ

Ngày 10/02/2017 17:59 PM (GMT+7)

Sau khi gây tai nạn, người đàn ông đã bỏ chạy khỏi hiện trường để trốn tránh trách nhiệm. Không ngờ nạn nhân lại chính là mẹ mình.

Gây tai nạn rồi bỏ trốn, không ngờ nạn nhân là mẹ đẻ

Vào một đêm trước Tết âm lịch, một bà cụ ở Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc đã gặp tai nạn giao thông. Người điều khiển chiếc xe đã bỏ trốn khỏi hiện trường ngay lúc đó. Đến ngày 7/2, cảnh sát đã tìm ra thủ phạm bắt giữ. Điều đáng nói, cả hai bên đều hốt hoảng với sự thật, chính người con trai đã đâm vào mẹ mình.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 18h30 ngày 25/1. Cách ngã tư khoảng 500m về phía nam, bà cụ khi băng qua đường đã bị một chiếc xe 3 bánh đâm trúng. Sau đó, tài xế đã bỏ trốn khỏi hiện trường bỏ mặc nạn nhân nằm giữa đường.

Nhiều người có mặt đã gọi cảnh sát và xe cứu thương đến giúp đỡ. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện gần đó. Cảnh sát chỉ thu thập được một số mảnh vỡ của đèn xe và một bãi nôn.

Tin tức 24h nổi bật: Gây tai nạn rồi bỏ trốn, không ngờ nạn nhân là mẹ đẻ - 1

Đâm phải mẹ rồi bỏ trốn (Ảnh minh họa)

Vì vụ việc xảy ra lúc trời chập tối, không có nhân chứng nên không xác định được người gây tai nạn là ai. Sau đó, phải nhờ đến camera giám sát trên các cột đèn giao thông, cảnh sát mới phát hiện ra chiếc xe 3 bánh. Mặc dù không tận mắt thấy chiếc xe đâm phải cụ già nhưng kết hợp dữ liệu về thời gian, địa điểm, chiếc xe 3 bánh đó khả nghi nhất.

Sau khi điều tra thêm, cảnh sát xác định được nơi ở của nghi phạm. Lời khai của người nhà nghi phạm này về hành trình đi lại ngày hôm đó cũng hoàn toàn trùng khớp với dữ liệu thu thập được. Chiếc xe 3 bánh vẫn còn nguyên trạng mất bóng bên phải, kèm theo vết trầy xước khá lớn.

Người đàn ông tên Wang sau khi bị bắt đã thú nhận rằng do trời tối nên không nhận ra nạn nhân chính là mẹ mình. Điều may mắn với anh là người mẹ không bị thương nghiêm trọng.

Miền Bắc có thể xuất hiện băng giá, Mẫu Sơn rét 2 độ C

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, không khí lạnh cường độ mạnh liên tiếp tăng cường khiến toàn khu vực này chìm trong giá rét cả ngày lẫn đêm

Sáng nay đỉnh núi Mẫu Sơn (Lạng Sơn) nhiệt độ giảm xuống chỉ còn 2 độ C; tại Sa Pa (Lào Cai) chỉ 4 độ C. Các nơi khác chịu mức nhiệt thấp dưới 7 độ C như Đồng Văn (Hà Giang) và Tam Đảo (Vĩnh Phúc) 6 độ C.

So với cùng thời điểm hôm qua, sáng nay nhiệt độ Hà Nội giảm 2 độ C, ba trạm ghi nhận mức 14 độ C là Sơn Tây, Ba Vì, Hoài Đức. Còn tại trạm Láng và Hà Đông nhiệt độ đo được là 15 độ C. 

Ông Hà Văn Tiên, Giám đốc Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn tỉnh Lạng Sơn cho biết sáng sớm nay nhiệt độ đo được tại Mẫu Sơn chỉ còn 2 độ C.

Đây là đợt rét đậm, nhiệt độ giảm thấp nhất trong mùa đông năm nay. Theo dự báo đợt rét này sẽ còn kéo dài từ hai đến ba ngày, nếu có mưa phùn trên diện rộng và nhiệt độ tiếp tục giảm mạnh thì sẽ xuất hiện băng tuyết trên đỉnh Mẫu Sơn.

Tin tức 24h nổi bật: Gây tai nạn rồi bỏ trốn, không ngờ nạn nhân là mẹ đẻ - 2

Miền Bắc có khả năng xuất hiện băng giá (Ảnh minh họa)

Ông Trần Quang Năng, Trưởng phòng dự báo Khí tượng hạn ngắn nhận định, với những nơi có độ cao trên 1.500m, băng giá có thể xuất hiện cục bộ. Tuy nhiên diện không rộng và không quá nghiêm trọng.

Nghi can vụ cô gái chết lõa thể trong bao tải là kẻ cuồng dâm

Vào sáng ngày 10/2, Cơ quan CSĐT công an tỉnh Đồng Nai đã di lý nghi can Huỳnh Ngọc Phương (32 tuổi, ngụ ấp Phú Thạnh, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) về Đồng Nai để tiếp tục điều tra về hành vi “giết người” và “cướp tài sản”.

Nạn nhân là chị Trần Thị Thanh Hoàn (34 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM), nhân viên phục vụ quán cà phê Lưu Luyến, tại xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành.

Tin tức 24h nổi bật: Gây tai nạn rồi bỏ trốn, không ngờ nạn nhân là mẹ đẻ - 3

Nghi can Phương lúc bị công an bắt giữ- Ảnh: NĐN

Phương khai, chiều mùng 5 Tết (ngày 1/2), Phương gọi điện cho chị Hoàn đến phòng trọ với mục đích mua dâm với giá 350 nghìn đồng. Sau khi mua dâm chị Hoàn, Phương thấy chị đeo nhiều trang sức trên người nên nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản. Lợi dụng lúc chị Hoàn tắm xong đi ra ngoài, Phương nấp phía sau rồi dùng tuýp sắt đánh mạnh vào gáy khiến chị Hoàn bất tỉnh.

Sau đó, Phương lục bóp lấy 120 ngàn đồng và dùng xe máy của chị Hoàn đi uống cà phê với bạn.

Tại cơ quan công an, Phương cũng khai nhận là người có tính cuồng dâm. Tiền lương làm ra hắn đều dùng hết để đi mua dâm mà không đưa vợ được đồng nào để nuôi 2 đứa con nhỏ.

Trước lúc bị bắt, Phương hay lên mạng đọc tin tức xem việc điều tra của công an sau khi phát hiện cô gái chết lõa thể trong bao tải. Hắn không ngờ, công an lại điều tra và bắt giữ mình nhanh như vậy.

Bé 3 tuổi bị cô giáo mầm non đánh thâm đùi

Tối ngày 9-2, Công an TP Thanh Hóa và Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) đã có mặt tại Trường mầm non tư thục Thanh Xuân Nam (có địa chỉ ở phường Đông Hương, TP Thanh Hóa) để lập biên bản sự việc, làm rõ hành vi sự việc cô giáo của trường đánh thâm đùi một học sinh 3 tuổi.

Tin tức 24h nổi bật: Gây tai nạn rồi bỏ trốn, không ngờ nạn nhân là mẹ đẻ - 4

Nhiều vết thâm tím trên 2 đùi của bé P.T.P do bị cô giáo dùng đũa đánh

Theo tường trình của anh Phạm Tùng Lâm (ngụ phường Đông Hương, TP Thanh Hóa), bố bé Phạm T.P. (SN 2014), đang học lớp mầm non 3, Trường mầm non Thanh Xuân Nam, sáng ngày 9-2, gia đình anh đưa con đến trường học cháu vẫn bình thường, trên người không có dấu vết gì bất thường.

Đến chiều cùng ngày, khi mẹ anh đi đón cháu về thấy cháu cứ khóc kêu đau, khi bà nội cởi quần cháu ra kiểm tra thì phát hiện trên đùi cháu có nhiều vết bầm tím chạy dài. “Nghi ngờ những vết thâm tím trên cháu bị ở trường nên gia đình đã đưa cháu đến để yêu cầu nhà trường làm rõ sự việc. Tại đây, cô giáo Ngô Thị Thùy Linh đã thừa nhận dùng đũa đánh cháu”- anh Lâm cho biết.

Theo tường trình của cô giáo Ngô Thị Thùy Linh (SN 1989), lúc cô đưa bé P. đi vệ sinh thì bị cháu vằng ra và đạp vào bụng cô. “Do quá nóng giận, tôi đã lấy đũa ăn cơm đánh cháu 7 cái. Thấy cháu khóc to, tôi bế cháu và xịt nước để cháu đỡ đau”- cô Linh tường trình.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự