Tin tức 24h nổi bật: Hé lộ nguyên nhân bảo vệ dân phố sát hại bé trai 6 tuổi

Ngày 28/11/2017 18:15 PM (GMT+7)

Đối tượng khai rằng thời gian gần đây thường xuyên nghe thấy tiếng bé trai chửi vang lên trong đầu nên ra tay để không nghe tiếng chửi nữa.

Hé lộ nguyên nhân bảo vệ dân phố sát hại bé trai 6 tuổi

Liên quan đến vụ việc bé trai 6 tuổi bị sát hại, sáng 28/11, Giang thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo lời khai của Giang, Giang rất yêu thích trẻ nhỏ nên thường hay nói chuyện với các cháu. Nhà bé K. (bé trai 6 tuổi bị Giang giết hại) đối diện nơi Giang làm việc. Thi thoảng, Giang vẫn trò chuyện và chơi đùa với K cùng một bé gái khác. Thậm chí, Giang còn hay mua bánh kẹo cho các bé.

Tin tức 24h nổi bật: Hé lộ nguyên nhân bảo vệ dân phố sát hại bé trai 6 tuổi - 1

Hoàng Nhất Giang tại cơ quan điều tra

Chừng 1 tháng trở lại đây, bé K. cùng bé gái không qua chơi bên chốt trực của Giang nữa. Từ đó, Giang sinh ra việc hoang tưởng và hay nghe thấy tiếng bé K. đang chửi mình. Vì vậy, Giang nảy sinh ý định dùng dao sát hại bé K.

Hiện Công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý.

>> Xem thêm: Bảo vệ dân phố sát hại bé trai 6 tuổi: “Tôi thường xuyên nghe thấy tiếng bé chửi mình”

Đã xác định được nghi phạm bắt cóc bé gái 20 ngày tuổi

Chiều 28/11, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) cho biết, một tổ công tác của Cục cảnh sát hình sự đã lên đường vào Thanh Hoá phối hợp với cơ quan điều tra tỉnh Thanh Hoá điều tra phá án.

Bước đầu, cơ quan điều tra đã xác định được nghi phạm của vụ bắt cóc và sát hại bé gái 20 ngày tuổi.

Tin tức 24h nổi bật: Hé lộ nguyên nhân bảo vệ dân phố sát hại bé trai 6 tuổi - 2

Cơ quan điều tra đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc.

Như đã thông tin, vào 18h40 ngày 25/11/2017, con gái của vợ chồng anh Lê Hữu Thuận (SN 1980), vợ là Phạm Thị Thanh Huyền (SN 1979) trú tại khu phố 1, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa mới được 20 ngày tuổi bị bắt cóc tại nhà riêng.

Thời điểm đó, bé gái đang được bà Phạm Thị Xuân (SN 1952, mẹ đẻ anh Thuận) đang bế trên tay thì có hai đối tượng 1 nam, 1 nữ đi xe máy tay ga vào khống chế bà Xuân, bế đứa bé tẩu thoát. 

Đến 9h30 ngày hôm qua 27/11, thi thể cháu bé được phát hiện ở bãi rác thuộc phường Đông Sơn (Bỉm Sơn, Thanh Hóa) cách nhà cháu bé hơn 10km.

>> Xem thêm: Đã xác định được nghi phạm bắt cóc bé gái 20 ngày tuổi ở Thanh Hóa

Bé trai 13 tháng tuổi mắc não úng thủy đã qua đời

Cách đây đúng 1 tháng, bé trai Bùi Trung Đoàn (26 tuổi, ở Ngọc Lặc, Thanh Hóa) đã ra Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu vì mắc phải căn bệnh não úng thủy nguy hiểm.

Thời điểm ra Hà Nội cấp cứu, đầu bé Đoàn có trọng lượng lớn gấp 3 lần cơ thể và như muốn nổ tung vì mọng nước ở phía trong. Sau khi được thăm khám, bé Đoàn được các bác sĩ khuyên nên đưa về nhà chăm sóc.

Nhiều tổ chức xã hội muốn giúp đỡ cháu Đoàn đưa sang Singapore chữa bệnh, nhưng gia đình không đồng ý vì bệnh cháu quá nặng và muốn cho cháu sống những ngày còn lại ở gần gia đình.

Tin tức 24h nổi bật: Hé lộ nguyên nhân bảo vệ dân phố sát hại bé trai 6 tuổi - 3

Bé Đoàn khi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương

Đến ngày 27/11, cháu Bùi Trung Đoàn đã trút hơi thở cuối cùng vào 2 giờ sáng. Ông Phạm Văn Tuất (Chủ tịch UBND xã Phùng Giáo, huyện Ngọc Lạc, Thanh Hóa) xác nhận thông tin và cho biết: “UBND xã đã cử cán bộ xuống thăm hỏi, chia buồn với gia đình nạn nhân. Theo phong tục tập quán của địa phương, bé Đoàn đã được gia đình chôn cất vào sáng 27/11”.

>> Xem thêm: Bé trai 13 tháng tuổi đầu căng mọng vì mắc não úng thủy đã qua đời

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h