Tin tức 24h nổi bật: Hotgirl mạng xã hội nhỡ tay livestream trong lúc làm ‘chuyện ấy’ với bạn trai

Ngày 13/10/2017 17:48 PM (GMT+7)

Cô gái đến từ Los Angeles, Mỹ không hề hay biết mình livestream cảnh nóng với bạn trai và trở thành đề tài bàn tán xôn xao mạng xã hội.

Hotgirl vô tình livestream cảnh nóng với bạn trai

Kristen Hancher là một ngôi sao khá nổi trên mạng xã hội Instagram với hơn 3,9 triệu người theo dõi. Cô được biết đến với khuôn mặt cuốn hút và phong cách thời trang cực ổn. Tuy mới 18 tuổi nhưng Kristen lại cực kỳ đa tài, có khả năng hát hò, nhảy múa, diễn xuất...

Tuy nhiên, mới đây, một sự cố đáng tiếc đã xảy ra với Kristen khiến nhiều người thất vọng. Cụ thể, trong một lần nhẫm lẫn, Kristen đã nhỡ tay nhấn nút livestream phát ngay trên Instagram lúc đang làm “chuyên ấy" với bạn trai. 

Tin tức 24h nổi bật: Hotgirl mạng xã hội nhỡ tay livestream trong lúc làm ‘chuyện ấy’ với bạn trai - 1

Kristen thường xuyên đăng tải các bức hình sexy trên mạng xã hội Instagram

Vì camera điện thoại bị che mất nên hình ảnh không rõ ràng, tuy nhiên vẫn nghe thấy khá nhiều những âm thanh nhạy cảm. Ngay khi nhận ra sai lầm, ngôi sao mạng xã hội đã lập tức gỡ bài đăng của mình, đáng tiếc là nó đã thu hút tới 14.000 lượt xem và được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. 

Ngay sau đó, Kristen đã nhận được vô vàn lời chỉ trích và nhiều người thể hiện thái độ tức giận, thậm chí nhấn hủy theo dõi cô nàng.

Sau sự cố không hay, Kristen đã lên tiếng xin lỗi và giải thích rằng: "Tôi chỉ muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả những ai đã theo dõi đoạn video trên. Tôi hoàn toàn không chủ tâm làm như vậy. Hãy xóa mọi thứ đen tối ra khỏi tâm trí bạn.

Tôi xin khẳng định một lần nữa, đây chỉ là tai nạn. Nhưng dù gì nó cũng đã xảy ra nên tôi phải tiếp tục sống và giả vờ như không có chuyện gì. Một lần nữa, tôi xin gửi lời xin lỗi tới tất cả các fan hâm mộ của mình. Tôi biết các bạn đã buồn vì tôi chưa đưa ra một lời giải thích cụ thể”.

Bão số 11 liên tục mạnh thêm, diễn biến rất nguy hiểm

Lúc 4h chiều nay, vị trí tâm bão số 11 ở vào khoảng 17,3 độ Vĩ Bắc; 118,9 độ Kinh Đông, cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 720km về phía Đông Đông Bắc. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 8 (60-75km/giờ), giật cấp 10. 

Trong những giờ tiếp theo, bão di chuyển theo hướng Tây Tây Nam sau có khả năng đổi hướng di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được 10-15km mạnh lên. Đến 16 giờ ngày 14/10, vị trí tâm bão ở vào khoảng 17,7 độ Vĩ Bắc; 116,3 độ Kinh Đông, cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 460km về phía Đông Đông Bắc. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 10 (90-100km/giờ), giật cấp 13. 

Do ảnh hưởng của bão, vùng biển phía Đông khu vực Bắc Biển Đông có mưa bão; gió mạnh cấp 7-8, sau tăng lên cấp 9-10, giật cấp 13. Biển động rất mạnh. Vùng nguy hiểm trong 24 giờ tới (gió mạnh cấp 6 trở lên) từ vĩ tuyến 14,0 đến 21,0 độ Vĩ Bắc; phía Đông kinh tuyến 112,0 độ Kinh Đông. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 3. 

Tin tức 24h nổi bật: Hotgirl mạng xã hội nhỡ tay livestream trong lúc làm ‘chuyện ấy’ với bạn trai - 2

Bão số 11 trên ảnh mây vệ tinh

Dự báo trong 24 đến 48 giờ tiếp theo, bão di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được khoảng15km và tiếp tục mạnh thêm. Đến 16 giờ ngày 15/10, vị trí tâm bão ở vào khoảng 19,2 độ Vĩ Bắc; 112,8 độ Kinh Đông, cách đảo Hải Nam (Trung Quốc) khoảng 180km về phía Đông. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 12-13 (115-150km/giờ), giật cấp 16. 

Dự báo trong 48 đến 72 giờ tiếp theo, bão di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, sau đó có khả năng đổi hướng di chuyển theo hướng Tây mỗi giờ đi được 15-20km. 

Do ảnh hưởng của rìa phía Tây Nam hoàn lưu bão số 11, khu vực giữa và Nam Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Trường Sa), vùng biển Bình Thuận đến Cà Mau, Cà Mau-Kiên Giang có mưa rào và dông, trong cơn dông có khả năng gió giật cấp 7-8. 

>> Xem thêm: Bữa cơm đạm bạc ngày bão khiến bao người rưng rưng thương về miền Trung

Chú rể sốc nặng khi cô dâu bất ngờ bỏ đi ngay sau ngày cưới

Ngày 30/8 vừa qua, anh Xiaoqian ở Quan Trì, huyện Đại Lệ, thị Vị Nam, tình Thiểm Tây, Trung Quốc đã tổ chức đám cưới linh đình. Nhưng chỉ sau hôn lễ đúng một hôm, cô dâu bỏ trốn khỏi nhà chồng, khiến tất cả mọi người đều ngỡ ngàng, không thể hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra.

Gia đình anh Xiaoqian còn nghĩ chắc họ đã làm điều gì đó khiến cô bất mãn bỏ đi. Sau đó gia đình anh phát hiện sự thật không phải như vậy.

Tin tức 24h nổi bật: Hotgirl mạng xã hội nhỡ tay livestream trong lúc làm ‘chuyện ấy’ với bạn trai - 3

Cô dâu bỏ trốn sau đêm tân hôn.

Vào đầu tháng 9, anh Xiaoqian đã tìm gặp được cô dâu ở quê nhà. Điều không ngờ, cô đã là vợ của một người khác trước đó mà anh không hề hay biết. Để có được vợ, anh Xiaoqian đã trả cho người phụ nữ này một số tiền khá lớn nên anh Xiaoqian quyết tâm báo cảnh sát vì cho rằng mình bị lừa.

Sau khi bị bắt, cô dâu này còn bị lộ ra mình nghiện ma túy. Cô cũng không phải sinh năm 1993 mà là 1983, hơn anh Xiaoqian 7 tuổi.

>> Xem thêm: Chú rể chi 350 triệu tổ chức đám cưới, cô dâu bất ngờ bỏ trốn sau đêm tân hôn

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h