Tin tức 24h nổi bật: Mắt con phát sáng trong mỗi bức ảnh, mẹ ngã quỵ khi biết sự thật

Ngày 23/05/2017 17:56 PM (GMT+7)

Frankie Hendry, 7 tháng tuổi đến từ Newcastle (Anh) đã mất dần thị lực bên mắt trái và hiện tại các bác sĩ sẽ cố gắng duy trì được ánh sáng bên mắt phải của bé

Mắt con phát sáng trong mỗi bức ảnh, mẹ ngã quỵ khi biết sự thật

Chị Megan Athey, 24 tuổi, mẹ bé Frankie Hendry, 7 tháng tuổi ở Newcastle (Anh), cho biết mọi người trong gia đình phát hiện Frankie có dấu hiệu không bình thường ở mắt khi nhận thấy đôi mắt của bé dường như phát sáng trong mỗi bức ảnh.

Tin tức 24h nổi bật: Mắt con phát sáng trong mỗi bức ảnh, mẹ ngã quỵ khi biết sự thật - 1

Bé Frankie Hendry và mẹ

Chị đã đưa con đến bệnh viện Hoàng gia Victoria kiểm tra, nhưng sau đó con bé được chuyển tới gặp chuyên gia mắt vào ngày 11/5. Trong ngày hôm đó, các bác sĩ đã thông báo Frankie có hai khối u bên mắt phải và ba khối u bên mắt trái, một trong những khối u đó có kích thước tương đối lớn.

Frankie đã mất dần thị lực bên mắt trái và hiện tại các bác sĩ sẽ cố gắng duy trì được ánh sáng bên mắt phải của bé. Do mức độ nghiêm trọng, Frankie cần được điều trị ngay lập tức. Được biết, trong ngày hôm nay, Frankie sẽ bắt đầu điều trị hóa chất trị liệu và trong thời gian tới, rất có thể bé sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật.

Cô gái trang điểm cho người yêu để trị tội say rượu, thất hứa

Cô Natalie Weaver, 23 tuổi, đã rất khó chịu khi bạn trai Plumber Stephen Hall về nhà lúc 6h sáng trong tình trạng say khướt. Trước đó, anh Stephen đã hứa sẽ dành cả ngày chủ nhật để đi chơi với cô. Tuy nhiên, kế hoạch của họ đã bị hủy bỏ vì anh Stephen đi nhậu với bạn xuyên đêm thứ 7. Chán nản và bực mình, cô bạn gái này đã lên kế hoạch trả thù.

Tin tức 24h nổi bật: Mắt con phát sáng trong mỗi bức ảnh, mẹ ngã quỵ khi biết sự thật - 2

Anh chàng bị người yêu trang điểm mà không biết gì.

Khi bạn trai về nhà và ngủ say không biết gì, Natalie đã trát phấn son lên mặt anh với đầy đủ kem nền, phấn mắt, lông mi giả, son môi... Thậm chí còn làm thêm bộ móng tay giả.

Stephen chỉ thức dậy khi vô tình bị ngứa gãi thấy bộ móng tay dài. Mặc dù hơi sốc với bộ dạng mới nhưng anh cũng thừa nhận mình là một người phụ nữ xinh đẹp.

Một học sinh lớp 9 gây sốc khi khoe bảng điểm toàn 10

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền bảng điểm tổng kết về kết quả học tập năm 2016 - 2017 của một nam sinh cấp 2 khiến ai xem cũng phải choáng.

Đó là một nam sinh, sinh ngày 10/6/2002, học lớp 9/6 trường THCS Đặng Trần Côn, quận Tân Phú, TP.HCM. Theo đó, tất cả 13 môn học của em này từ điểm miệng, kiểm tra học kỳ 1, kỳ 2... đều đạt điểm 10

Trong đó, 2 môn âm nhạc và thể dục đều ghi chữ "Đ" (Đạt). Ngoài ra, hạnh kiểm của em xếp loại tốt, danh hiệu Giỏi và xếp hạng Nhất ở cả hai kỳ học và cả năm. Thậm chí bảng điểm có cả chữ kí của Giáo viên chủ nhiệm vào ngày 10/5.

Tin tức 24h nổi bật: Mắt con phát sáng trong mỗi bức ảnh, mẹ ngã quỵ khi biết sự thật - 3

Bảng điểm toàn 10 câu "like" của nam sinh.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Bùi Văn Duy, Hiệu trưởng trường THCS Đặng Trần Côn thừa nhận, đây đúng là phiếu điểm của nhà trường đã phát cho học sinh. Tuy nhiên, khi phát tán trên mạng, bảng điểm này đã được chỉnh sửa phần điểm số.

"Sau khi tiếp nhận vụ việc, chúng tôi đã mời em học sinh này lên giải trình. Qua bảng tường trình,  em này thừa nhận sau khi giáo viên đưa phiếu điểm đã dùng photoshop chỉnh sửa điểm số rồi đăng lên Facebook câu "like". 

Phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên mặt nước trong tư thế khỏa thân

Sáng 23.5, một cán bộ điều tra Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong, thi thể nổi ở khu vực cầu Thuần Xuyên (giáp ranh huyện Ân Thi và huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên).

Tin tức 24h nổi bật: Mắt con phát sáng trong mỗi bức ảnh, mẹ ngã quỵ khi biết sự thật - 4

Thi thể nam thanh niên phát hiện trong tình trạng lõa thể. (Ảnh Fb Phúc Lâm)

Trước đó, ngày 22.5, người dân khu vực cầu Thuần Xuyên bất ngờ phát hiện một thi thể nam giới nổi trên mặt nước dưới chân cầu.

Theo một số nhân chứng, thời điểm phát hiện, thi thể người xấu số trong tình trạng lõa thể, đang phân hủy. Trên người có nhiều hình xăm, trong đó có một hình xăm lớn ở vai, một hình xăm cô gái ở gần cổ tay. Đặc biệt, phần cổ và bụng của thi thể nạn nhân bị rách.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h