Tin tức 24h nổi bật: Nữ đại gia thích "yêu" 28 lần/ngày từng bị người chồng đầu tiên cưỡng hiếp

Ngày 02/04/2017 17:32 PM (GMT+7)

Mới đây, nữ đại gia Thái thẳng thắn chia sẻ về quá khứ bị cưỡng hiếp trong nhà tắm rồi phải kết hôn với người chồng đầu tiên.

Nữ đại gia thích "yêu" 28 lần/ngày từng bị người chồng đầu tiên cưỡng hiếp

Ngay sau khi câu chuyện của nữ đại gia Thái Lan trở nên phổ biến trên mạng, ngoài vấn đề xuất thân, mọi người bắt đầu “lùng sục” tìm kiếm các thông tin liên quan đến quá khứ tình cảm của bà.

Theo thông tin được chính nữ đại gia chia sẻ, bà có mối tình đầu vào năm 16 tuổi và nó cũng trong sáng, thuần khiết như bao người. Nhưng chuyện tình này cũng không đi đến kết thúc tốt đẹp.

Tin tức 24h nổi bật: Nữ đại gia thích amp;#34;yêuamp;#34; 28 lần/ngày từng bị người chồng đầu tiên cưỡng hiếp - 1

Nhan sắc của bà Leena trong quá khứ và hiện tại

Năm 19 tuổi, sau một trận cãi vã với mẹ ruột, bà Leena Jungjanya quyết định bỏ nhà ra đi. Lúc đó, bà tìm được công việc rửa bát đĩa trong một nhà hàng ở tỉnh Chanthaburi, phía Đông Thái Lan. Trong một lần đi tắm, bà đã bị một người đàn ông cưỡng hiếp. 

Tin tức 24h nổi bật: Nữ đại gia thích amp;#34;yêuamp;#34; 28 lần/ngày từng bị người chồng đầu tiên cưỡng hiếp - 2

Trước khi trở thành người phụ nữ "đổi chồng như thay áo", bà Leena Jungjanya đã bị cưỡng hiếp bởi chính người chồng đầu tiên của mình.

Đó là cú sốc lớn đối với một cô gái thuần khiết, nhưng thay vì báo cảnh sát, bà Leena đã quyết định nói chuyện yêu đương nghiêm túc với anh ta. Sau đó, gia đình người đàn ông này cũng nhanh chóng đồng ý tổ chức đám cưới cho họ. Tuy nhiên, sau 16 năm chung sống và có với nhau 2 đứa con, hai người đã quyết định ly hôn.

Thi thể bé gái 9 tuổi bị sát hại ở Nhật đã được đưa về Việt Nam

Đài NHK đưa tin, sáng nay 2/4, gia đình bé Lê Thị Nhật Linh (bé gái bị sát hại vào cuối tháng 3 vừa qua) đã đưa thi thể em trở về Việt Nam.

Được biết, chuyến bay cất cánh lúc 10h sáng từ sân bay Narita và đã hạ cánh lúc 14h cùng ngày tại sân bay Nội Bài. Tang lễ cho bé gái sẽ được tổ chức sau đó. 

Tin tức 24h nổi bật: Nữ đại gia thích amp;#34;yêuamp;#34; 28 lần/ngày từng bị người chồng đầu tiên cưỡng hiếp - 3

Gia đình đưa thi thể bé Nhật Linh về Việt Nam

Tại hiện trường tìm thấy thi thể bé gái ở Abiko, người dân địa phương đã đến đây đặt hoa và bánh kẹo để bày tỏ sự tiếc thương đến bé gái xấu số. Nhiều người đã không kìm được nước mắt trước sự ra đi của bé Linh. 

Một cụ ông 70 tuổi tới đặt hoa cho bé Nhật Linh nghẹn ngào cho biết ông tới đây đặt hoa vì có cháu gái bằng tuổi bé Linh. 

 Tin tức 24h nổi bật: Nữ đại gia thích amp;#34;yêuamp;#34; 28 lần/ngày từng bị người chồng đầu tiên cưỡng hiếp - 4

Chuyến bay cất cánh lúc 10h sáng từ sân bay Narita

Một phụ nữ 30 tuổi đưa con tới trường mẫu giáo nói: "Mỗi ngày, tôi đều lo lắng khi mà nghi phạm vẫn chưa bị bắt. Tôi hy vọng sự việc sớm được giải quyết".

Bé gái 11 tuổi ở Vĩnh Long tố cha và ông nội xâm hại nhiều lần

Ngày 1-4, Công an huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long cho biết đang điều tra vụ bé gái P.T.L.Đ (11 tuổi, ngụ xã An Phước) bị chính người thân xâm hại.

Tin tức 24h nổi bật: Nữ đại gia thích amp;#34;yêuamp;#34; 28 lần/ngày từng bị người chồng đầu tiên cưỡng hiếp - 5

Mẹ nạn nhân khóc ngất khi biết được sự việc.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 29-3, bé Đ. kể cho bà ngoại mình là bà Nguyễn Thị M. nghe chuyện Đ. bị chính cha ruột là ông Phan Thanh T. (36 tuổi) cùng ông nội là Phan Thanh S. (62 tuổi) xâm hại tình dục nhiều lần nên bà M. liền dẫn cháu đến trình báo công an.

Sau đó, bà M. dẫn Đ. đến bệnh viện với lực lượng công an để làm thủ tục giám định.

Khi công an mời lên làm việc, cả ông T. và ông S. đều thừa nhận hành vi cưỡng bức cháu Đ. Hiện 2 đối tượng này đang bị tạm giữ hình sự để điều tra.

Nữ sinh TQ liều mình bán trứng của mình để mua iPhone

Trong một chương trình phát sóng hồi đầu tuần, đài truyền hình Thượng Hải công bố phóng sự về chợ đen mua bán trứng người ở thành phố này. Để xâm nhập vào mạng lưới này, một phóng viên đã giả làm người hiến trứng tới gặp người môi giới tại chợ đen.

Theo tìm hiểu của phóng viên, đa số người cho trứng trong độ tuổi 20, người mua trứng trong độ tuổi 40. Vì rất cần tiền nên sau khi đọc được quảng cáo “hiến trứng” trên Wechat, các cô gái trẻ đã quyết định thực hiện giao dịch. Công ty môi giới không cho phép hai bên liên hệ trực tiếp. 

Tại chợ đen, phóng viên có làm quen với một cô gái tên là Trương Dao, 20 tuổi, hiện là sinh viên năm nhất tại một trường Đại học ở Thượng Hải. Khi được hỏi lí do “hiến trứng”, cô gái trẻ thừa nhận mình đang cần tiền để mua một chiếc iPhone.

Tin tức 24h nổi bật: Nữ đại gia thích amp;#34;yêuamp;#34; 28 lần/ngày từng bị người chồng đầu tiên cưỡng hiếp - 6

Một nữ sinh viên đại học ở Thượng Hải đã bán 20 quả trứng của mình với giá 250.000 tệ (41.000 USD) để mua iPhone 7 Plus.

Vì nhận thấy Trương Dao có ngoại hình xinh xắn, trình độ giáo dục tốt nên người môi giới rất hài lòng. Tại đây, Trương Dao cũng như những cô gái khác sẽ được người môi giới hỏi hàng loạt câu hỏi như điểm từng môn trong kỳ thi tuyển sinh đại học, tiền sử sức khỏe người nhà. Và sau một loạt các bài kiểm tra y tế, cô gái trẻ này đã được xác nhận đủ yêu cầu để “hiến trứng”.

Sau 18 ngày liên tục tiêm thuốc kích trứng, Trương Dao làm thủ thuật lấy trứng hôm 2/3. Cô bán 20 quả trứng với giá 250.000 tệ (41.000 USD) và đã dùng một phần tiền mua một chiếc iPhone 7 Plus

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h