Tin tức nổi bật trong tuần: Tài xế Uber hiếp dâm khách nữ vì quá xinh đẹp gây phẫn nộ

Ngày 17/12/2017 17:40 PM (GMT+7)

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai do hay đi làm khuya nên mua dao phòng thân và do "thấy khách đẹp quá" nên dùng dao khống chế cướp tài sản rồi hiếp dâm.

Tài xế Uber hiếp dâm khách nữ ở Sài Gòn

Khoảng 3h ngày 10/12, Nguyễn Dương Khánh thấy chị Ly (đã đổi tên) đặt xe, yêu cầu chở từ quận 12 về khu Tên Lửa, quận Bình Tân. Thấy khách không biết đường nên thanh niên này chở đi lòng vòng. Sau đó anh ta mượn điện thoại của cô gái để xem bản đồ. Khi vừa đi tới bãi đất trống gần đường số 36, tổ 12, khu phố 6, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, thì anh ta dừng xe.

Tin tức nổi bật trong tuần: Tài xế Uber hiếp dâm khách nữ vì quá xinh đẹp gây phẫn nộ - 1

Khánh hiện đang bị Công an quận Bình Tân tạm giữ hình sự để điều tra. Ảnh Nguyễn Tân.

Thấy nạn nhân phản ứng, đòi lại tài sản, Khánh đã giở trò đồi bại. Nạn nhân tri hô “cướp, cướp” thì ngay lập tức bị Khánh rút dao kề vào cổ.

Nhận được điện thoại của nạn nhân xin chuộc lại máy, nghi phạm đồng ý tới điểm hẹn với yêu cầu Ly tiếp tục phải đi "vui vẻ". Khi xuất hiện, Khánh đã bị bắt, thu 3 điện thoại, dao, xe máy và nhiều tang vật có liên quan.

Công an Q.Bình Tân, TP.HCM hiện đang tạm giữ hình sự nghi can Nguyễn Dương Khánh (SN 1992, ngụ huyện Cần Giờ) để điều tra về hành vi “cướp tài sản” và “hiếp dâm”. 

Xem thêm: Lời khai chi tiết của tài xế Uber hiếp dâm khách nữ ở Sài Gòn vì quá xinh đẹp

TP.HCM: 2 vợ chồng cùng con nhỏ chết bất thường ở nhà riêng

Sáng ngày 12/12, một người thân đến căn nhà trong hẻm số 78 đường Chương Dương (phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP. HCM)  để thăm gia đình bà T. nhưng gọi cửa nhưng không thấy trả lời.

Nghi ngờ điều chẳng lành, người này leo lên nhìn qua khe cửa kiểm tra thì phát hiện người chồng tử vong trong tư thế treo cổ, còn hai mẹ con nằm bất động dưới sàn, có sùi bọt mép nên vội tri hô và báo công an.

Tin tức nổi bật trong tuần: Tài xế Uber hiếp dâm khách nữ vì quá xinh đẹp gây phẫn nộ - 2

Thông tin vợ chồng ông L. tham gia vào sàn Bitcoin dẫn đến nợ nần hoàn toàn bịa đặt

Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết qua khám nghiệm hiện trường không thấy tác động từ người lạ vào hiện trường nên khả năng không khởi tố vụ án hình sự.

Đặc biệt, bước đầu xác định nguyên nhân có thể do gia đình ông L. nợ số tiền khoảng 30 triệu đồng nhưng không có khả năng chi trả. Vì vậy, ông L. đã đầu độc vợ, con rồi treo cổ tự tử.

“Hiện trên mạng có một số thông tin vợ chồng ông L. tham gia vào sàn Bitcoin dẫn đến nợ nần. Đó là thông tin hoàn toàn bị đặt, không có cơ sở”, Công an quận Thủ Đức cho hay.

>> Xem thêm

Tin mới vụ 3 người trong gia đình tử vong: Vì số nợ 30 triệu, chồng đầu độc cả nhà

TP.HCM: Phát hiện 2 vợ chồng và con nhỏ tử vong bất thường trong nhà

Vợ chồng và con tử vong: "Tối qua, cô ấy vừa khoe chồng nấu mỳ thịt bò cho cả nhà"

Bé trai 9 tuổi bị bố đẻ bạo hành bằng dây điện

Cháu Trần Duy N. (9 tuổi) trong thời gian ở với bố đã bị bố đánh đập khiến cơ thể chi chít vết thương. Ngay sau khi phát hiện sự việc, mẹ cháu N. là chị Phạm Thị Liên đã đến đón con về nhà ngoại để chăm sóc, đồng thời trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Sau khi sự việc được trình báo, ngày 11/12, phía cơ quan chức năng đã thăm hỏi sức khỏe cháu N. đồng thời cách ly cháu N. ra khỏi bố để cháu được an toàn.

Trần tình về việc này, anh Trần Văn Long (SN 1982, bố cháu bé) thừa nhận: “Tôi có đánh con, nhưng chỉ là đánh để dạy bảo cháu, chứ không hề có ý định bạo hành, hay đánh con thường xuyên”.

Tin tức nổi bật trong tuần: Tài xế Uber hiếp dâm khách nữ vì quá xinh đẹp gây phẫn nộ - 3

Vết đòn roi trên tay bé N

Anh Long lý giải, những vết thương trên người con là do anh đánh cách đây vài hôm (không nhớ rõ hôm nào), lý dó anh đánh con là vì con không chịu học, bị điểm kém, cô giáo bắt viết bản kiểm điểm. 

“Cùng với việc lười học, con trai tôi còn nhiều lần ăn trộm tiền, trấn lột tiền, đánh bạn cùng lớp và bị bố mẹ các cháu đến tận nhà kiến nghị. Chính vì thế, tôi bực quá nên đã đánh con”, anh Long nói.

Người bố này cho biết, hành vi của mình là do cả giận mất khôn, mục đích của anh Long muốn đánh con một trận thật đau để lần sau con nhớ không tái phạm việc bỏ học hay đánh bạn… 

>> Xem thêm:

Trần tình của ông bố bạo hành con 9 tuổi bằng dây điện: "Đánh con xong tôi cũng ngồi khóc"

Hà Nội: Bé trai 9 tuổi bị điểm kém, bố dùng dây điện bạo hành dã man

Mẹ bé 9 tuổi bị bố bạo hành: “Tôi từng uống thuốc ngủ tự tử vì uất ức"

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h