Tình tay ba: Gã bạn trai bóp cổ giết người yêu cũ rồi cùng tình mới chôn xác phi tang

Ngày 02/10/2017 11:22 AM (GMT+7)

Sau khi bóp cổ giết chết cô người yêu cũ, Zhang Moumou cùng với tình mới chôn xác phi tang tại một bãi đất trống trong làng.

Sáng ngày 29/9, Tòa án Nhân dân thành phố Hợp Phì (Trung Quốc) đã tổ chức phiên xử giết người với hai bị cáo là Zhang Moumou và Huomoumou. Cả hai là một cặp đôi đang yêu nhau và nạn nhân trong vụ án của họ chính là Xiaoli – người yêu cũ của Zhang Moumou.

Theo đó, Zhang Moumou (nam giới, sinh năm 1987, quê ở Lục An, An Huy) có quan hệ tình cảm với 2 người phụ nữ cùng lúc. Cả ba người họ đều biết nhưng không một ai trong hai cô gái chịu rút lui.

Tình tay ba: Gã bạn trai bóp cổ giết người yêu cũ rồi cùng tình mới chôn xác phi tang - 1

Cả hai là một cặp đôi đang yêu nhau và nạn nhân trong vụ án của họ chính là Xiaoli – người yêu cũ của Zhang Moumou.

Sự việc tồi tệ xảy ra vào ngày 13/4/2016, vào lúc 3h, Zhang  đã trở cả hai người con gái mình yêu trên xe để đến Lư Giang (An Huy). Sau đó, Zhang đề nghị tình mới Huomoumou ra khỏi xe để anh ta nói chuyện với Xiaol. Sau đó là một cuộc tranh luận gay gắt về tình cảm xảy ra giữa Zhang và cô người yêu cũ Xiaol. Kết quả Zhang đã dùng tay bóp cổ bạn gái và khiến cô này tử vong.

Sau khi quay trở lại xe, thấy bạn trai mình đã giết tình cũ, Huomoumou không những không báo cảnh sát mà còn cùng với Zhang mang xác của Xiaol đi chôn trong một bãi đất hoang ở ngôi làng. Tuy nhiên, vì lo sợ thi thể bị phát hiện, sáng sớm ngày 15/4, cặp đôi này quay trở lại, đào cái xác lên và mang đi chôn ở một bãi rác.

Tình tay ba: Gã bạn trai bóp cổ giết người yêu cũ rồi cùng tình mới chôn xác phi tang - 2

Bi kịch tình tay ba gây nên bản án đau lòng

Bị cáo Zhang khai tại phiên tòa rằng anh ta đã nói chuyện với Xiaol, muốn chia tay và sau đó không liên lạc nữa. Tuy nhiên cô gái này không chấp nhận thực tế đó. Hai bên xảy ra mẫu thuẫn và anh ta đã không kiềm chế được mà bóp cổ Xiaol.

Về phần cô người yêu mới, cô cho rằng mình không phải là tòng phạm bởi khi chôn xác của Xiaol chỉ một mình Zhang làm, cô chỉ đứng gần đó và không làm gì cả.

Hiện vụ án vẫn tiếp tục được điều tra, xét xử. Do vụ án có những tình tiết phức tạp chưa được làm rõ nên tạm thời phiên tòa vẫn chưa đưa ra phán quyết.

>> Xem thêm: Con trai đánh đập tàn nhẫn người tình của bố giữa phố, đám đông hiếu kỳ thản nhiên đứng xem

Bảo Bảo (Theo Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự