Tình tiết bất ngờ vụ phát hiện thi thể chôn dưới nền quán cà phê ở Quảng Bình

Ngày 06/12/2017 15:03 PM (GMT+7)

Sau 2 ngày vào cuộc điều tra, Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Bình đã bắt được một nghi can liên quan tới vụ chôn thi thể người dưới nền quán cà phê.

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể bị chôn lấp dưới nền quán cà phê tại phường Bắc Lý (TP.Đồng Hới, Quảng Bình), Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an TP Đồng Hới đã bắt khẩn cấp và tạm giam đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1986, trú tại xã Mai Hóa, Tuyên Hóa, Quảng Bình). 

Qua quá trình đấu tranh, bước đầu, Hùng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tình tiết bất ngờ vụ phát hiện thi thể chôn dưới nền quán cà phê ở Quảng Bình - 1

Đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng (áo đen) tại cơ quan công an. Ảnh Báo Người Lao động

Theo đó, khoảng đầu tháng 6/2010, qua người quen giới thiệu, Hùng đã đến ở trọ cùng anh Bùi Tiến D. (SN 1981, quê phường Đức Ninh Đông, TP.Đồng Hới) để cùng ghi cá độ bóng đá. Anh D. giao cho Hùng ghi tờ phơi những người đến cá độ bóng đá và hứa cho Hùng hưởng 10% trên tổng số tiền ghi được.

Tính đến cuối mùa bóng World cup 2010, số tiền Hùng được nhận là 7 triệu đồng nhưng anh D. không trả, nên hai bên xảy ra mâu thuẫn. Anh D. dùng tay đấm vào mặt Hùng sau đó bỏ vào nhà tắm gội đầu.

Bức xúc vì bị đánh, Hùng đã dùng thanh song giường đâm vào đầu anh D.từ phía sau, rồi dùng tay đè anh D. xuống nền nhà cho đến khi nạn nhân tắt thở.

Gây án xong, Hùng đã sang nhà hàng xóm mượn cuốc sắt về phòng, kéo giường ngủ ra và phá bỏ lớp xi măng rồi chôn xác nạn nhân xuống dưới.

Để che đậy, Hùng đi mua 30 nghìn đồng xi-măng về trám lại nền nhà. Khoảng 10 ngày sau Hùng trả phòng trọ và bỏ đi nơi khác.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tỉnh Quảng Bình tiếp tục điều tra làm rõ.

Tình tiết bất ngờ vụ phát hiện thi thể chôn dưới nền quán cà phê ở Quảng Bình - 2

Hiện trường nơi phát hiện thi thể.

Như đã thông tin, chiều ngày 3/12, khi nhóm công nhân đang tiến hành cải tạo nền một quán cà phê tại đường Trường Chinh (phường Bắc Lý, TP.Đồng Hới) thì bất ngờ phát hiện một phần thi thể người đã bị phân hủy.

Ngay lập tức, nhóm công nhân đã báo cáo lại vụ việc với cơ quan chức năng và chủ nhà. Nhận được tin báo Công an TP.Đồng Hới và Phòng PC45 Công an tỉnh Quảng Bình đã phối hợp với các phòng, ban chức năng tiến hành khai quật tử thi để khám nghiệm và điều tra.

Trong quá trình khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng xác định được nạn nhân là nam, thành ngoài xương hốc mắt phải và xương sọ vùng thái dương của nạn nhân bị vỡ. Xác định đây là một vụ án mạng nên lực lượng trinh sát của Phòng PC45 đã vào cuộc tiến hành thu thập thông tin, điều tra vụ án.

PV
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h