TNGT 4 người chết ở Quảng Ngãi: Xe khách cố vượt

Ngày 03/05/2016 14:48 PM (GMT+7)

“Xe chạy từ Đà Nẵng vào Bình Định nhưng bất ngờ quay đầu đón khách và vượt mặt xe tải khiến vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra” - một hành khách kể.

TNGT 4 người chết ở Quảng Ngãi: Xe khách cố vượt - 1

Xe tải trong vụ tai nạn cũng bị hư hỏng nhẹ. Ảnh: T.Trực

Trưa 3-5, Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi cho biết đã tiếp nhận 6 nạn nhân từ vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra trên Quốc lộ 1, đoạn qua xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh lúc 8 giờ 30 phút cùng ngày.

“Sau khi vào cấp cứu, do vết thương quá nặng nên 1 người đã tử vong; 5 người còn lại bị thương khá nặng như gãy xương đùi, xương cánh tay, xương hàm… Ngoài ra, 2 người khác cấp cứu ở Bệnh viện huyện Sơn Tịnh và 1 người cấp cứu ở Bệnh viện huyện Bình Sơn” - ông Phạm Ngọc Lân, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi, cho biết.

Danh sách các nạn nhân bị thương tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi gồm: Hồ Văn Long, Đinh Thị Mỹ Dung, Trần Văn Trí, Nguyễn Đinh Quỳnh Như, Vương Quốc Vân và người đã tử vong là chồng bà Dung.

Là người bị thương nhẹ nhất trong vụ tai nạn, anh Vương Quốc Vân (quê huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) cho biết: Lúc 8 giờ ngày 3-5, anh đón xe khách chạy tuyến Đà Nẵng - Đà Lạt để vào Bình Định. Khi xe chạy được một lúc thì tài xế cho quay đầu để đón khách. Khi đến địa phận xã Tịnh Phong, xe khách chạy với tốc độ cao, cố vượt qua xe tải chở cát cùng chiều. Đúng lúc này, một xe tải chở dăm chạy theo hướng ngược lại nên tông trực diện vào xe khách.

TNGT 4 người chết ở Quảng Ngãi: Xe khách cố vượt - 2

Các nạn nhân cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi. Ảnh: T.Trực

“Tôi may mắn hơn nhiều người khác trên xe khi chỉ bị thương nhẹ. Chưa bao giờ tôi gặp tai nạn kinh hoàng như vậy” - anh Vân bàng hoàng kể lại.

Đến 11 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ngãi đã khám nghiệm xong hiện trường, giải tỏa vụ tai nạn, xe cộ lưu thông trở lại bình thường.

Đại tá Võ Văn Dương, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi, cho biết qua điều tra bước đầu, nguyên nhân vụ tai nạn có thể do tài xế xe khách cố tình chạy ẩu, vượt xe tải.

TNGT 4 người chết ở Quảng Ngãi: Xe khách cố vượt - 3

Xe khách bị hư hỏng nặng. Ảnh: T.Trực

Như Báo Người Lao Động Online đã thông tin, vụ tai nạn này khiến 3 nạn nhân chết tại chỗ và 9 người bị thương phải vào bệnh viện cấp cứu. Như vậy, đến trưa cùng ngày, số nạn nhân tử vong đã lên 4 người.

Theo Tử Trực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h