TNGT trên đèo Prenn: Đưa thi thể các nạn nhân về quê

Ngày 19/06/2016 20:29 PM (GMT+7)

Vào 17 giờ 30 ngày 19-6, các nạn nhân của vụ tai nạn thảm khốc trên đèo Prenn đã được BV Đa khoa tỉnh Lâm Đồng hỗ trợ đưa xác về địa phương

Ông Lê Văn Tiến, Trưởng Phòng Kế hoạch Tổng hợp BV Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cho biết 6 nạn nhân tử vong đã được bệnh viện phối hợp cùng người nhà đưa về quê an táng. Riêng nạn nhân Phan Trọng Tâm (SN 1995, quê Hà Tĩnh) một số người thân ở Đà Lạt đã lên nhận xác, dự kiến 3 giờ sáng mai (20-6) mới nhập quan, di quan.

TNGT trên đèo Prenn: Đưa thi thể các nạn nhân về quê - 1

TNGT trên đèo Prenn: Đưa thi thể các nạn nhân về quê - 2

Đưa các nạn nhân về quê

Trong số 7 người tử vong, có 3 người là giáo viên trường THPT Phan Bội Châu (TP Phan Thiết, Bình Thuận), 1 cháu bé là con một giáo viên khác ở trường THPT Nội trú tỉnh Bình Thuận. Sở Giáo dục – Đào tạo tỉnh Bình Thuận đã cử cán bộ lên động viên gia đình, hỗ trợ mỗi nạn nhân tử vong 2 triệu đồng.

Ban An toàn Giao thông quốc gia đã đi thăm và hỗ trợ các nạn nhân tử vong 5 triệu đồng, những người bị thương nhập viện 2 triệu đồng. Đại diện Công ty Thanh Lịch chủ xe du lịch BKS 86B - 007.25 của tỉnh Bình Thuận cũng có mặt tại nhà tang lễ hỗ trợ 10 triệu đồng/nạn nhân tử vong.

TNGT trên đèo Prenn: Đưa thi thể các nạn nhân về quê - 3

Nhìn mặt các nạn nhân lần cuối

TNGT trên đèo Prenn: Đưa thi thể các nạn nhân về quê - 4

Người thân các nạn nhân chờ tẩm liệm

Hiện, 16 nạn nhân còn lại của vụ tai nạn nhập viện tại BV Đa khoa Lâm Đồng đã xuất viện 10 người. 6 người còn lại, nặng nhất là ông Trần Ngọc Quang (SN 1979) tài xế xe Đồng Nai (60B – 02968). Ông này bị chấn thương sọ não nặng, đang nằm ở Khoa Hồi sức Cấp cứu- BV ĐK tỉnh Lâm Đồng.

5 người còn lại nhẹ hơn, có 4 người xin về Bình Dương tiếp tục điều trị, 1 người xin về BV Chấn thương chỉnh hình TP HCM. Các ca này đã được BV tỉnh Lâm Đồng bố trí đi lại theo yêu cầu.

Phía Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ có 18 nạn nhân nhập viện, nhưng đa số đều nhẹ.

Khoảng 19 giờ 30, tối cùng ngày, Ban An toàn giao thông Quốc gia sẽ làm việc với UBND tỉnh Lâm Đồng về vụ tai nạn… Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tình hình vụ tai nạn và sức khỏe các nạn nhân ở các bản tin sau.

Theo K.Nam
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất