Tống tiền bạn để giữ bí mật chuyện ngoại tình

Ngày 21/02/2014 08:40 AM (GMT+7)

Phát hiện Quế đã có chồng nhưng vẫn quan hệ bất chính với người khác, Hương đã tống tiền bạn để giữ bí mật chuyện ngoại tình.

Ngày 20/2, công an quận 12, TP.HCM cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam bà Trần Thị Thu Hương (45 tuổi, ngụ quận 12) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, vào ngày 18/2, công an quận bắt quả tang bà này đang nhận 20 triệu đồng của chị Hoàng Thanh Quế (35 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) tại quán cà phê Hoàng Thông (khu phố 2, phường Đông Hưng Thuận, quận 12).

Theo cơ quan điều tra, do tình cờ biết được chị Quế đã có chồng nhưng vẫn quan hệ bất chính với Nguyễn Ngọc Châu (39 tuổi, ngụ quận 12) nên bà Hương đã nhiều lần yêu cầu Quế đưa tiền cho mình tiêu xài, nếu không sẽ nói cho chồng cô này biết.

Sợ gia đình tan vỡ, chị Quế đã nhiều lần đưa tiền theo yêu cầu cho bà Hương để giữ bí mật chuyện ngoại tình.

Vào đầu tháng 2/2014, bà Hương tiếp tục yêu cầu Quế phải đưa 30 triệu đồng. Không thể đáp ứng yêu cầu này, Quế đã trình báo sự việc lên công an quận 12.

Công an quận này đã bắt quả tang khi bà Hương đang nhận 20 triệu đồng từ tay nạn nhân tại quán cà phê trên. Tại cơ quan công an, bà Hương khai nhận, trong năm 2013 đã nhận của Quế 25 triệu đồng.

* Tên các nạn nhân đã được thay đổi.

Theo Khánh Trung (Zing)
Nguồn:

Tin liên quan