Tông xe khách, xe bồn bốc cháy, ít nhất 3 người chết

Ngày 14/03/2016 19:51 PM (GMT+7)

Sau cú va chạm mạnh với xe khách, xe bồn chở dầu bốc cháy, ít nhất 3 người chết và 22 người bị thương.

Vào lúc 16 giờ 30 phút chiều nay (14.3), tại dốc Mai Châu- Hòa Bình đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe bồn chở dầu và xe khách.

Theo một số nhân chứng ở hiện trường, chiếc xe khách 24 chỗ của nhà xe Đức Thắng từ bến xe Mỹ Đình đi Điện Biên và xe bồn chở dầu lưu thông theo hướng ngược lại, đến đoạn đèo Thung Khe do khúc cua gấp nên hai xe đã xảy ra va chạm.

Tông xe khách, xe bồn bốc cháy, ít nhất 3 người chết - 1

Chiếc xe chở dầu bốc cháy trên Quốc lộ 6. Ảnh Otofun

Sau khi va chạm, xe chở dầu đã bốc cháy, dầu chảy lênh láng ra đường. Xe khách bị lật ngang, phần đầu vỡ vụn, đồ đạc hành lý, vật dụng trong xe bắn tung toé sang bên mương nước ven đường. Nhiều người trên xe bị thương, hoảng loạn kêu cứu.

Tông xe khách, xe bồn bốc cháy, ít nhất 3 người chết - 2

Cột khói bốc cao nghi ngút từ đám cháy. Ảnh Otofun

Tông xe khách, xe bồn bốc cháy, ít nhất 3 người chết - 3

Dầu từ xe bồn lênh láng mặt đường. Ảnh Otofun

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Phòng cảnh sát PCCC Hòa Bình đã điều 3 xe cứu hỏa cùng nhiều lính cứu hỏa đến hiện trường để dập lửa. Cùng với đó, xe cứu thương cũng được điều đến hiện trường để đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Trao đổi nhanh với phóng viên, ông Khuất Việt Hùng –Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cho hay, theo báo cáo của Ban An toàn giao thông tỉnh Hòa Bình ít nhất 3 người đã tử vong, 22 người khác bị thương. Hiện ông Hùng cũng đang trên đường đến hiện trường để giải quyết vụ việc.

Theo Triệu Quang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan